Phản ứng của Hoa hậu Thiên Ân khi bị MC Miss Grand chiếm chỗ ngồi

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp Việt có hành động "hóng chuyện" hài hước, sau đó tấu hài cùng MC hậu trường, khiến nhiều người phải bật cười.

Đoàn Thiên Ân đang trong những ngày đầu nhập cuộc Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, diễn ra ở Indonesia. Tối 6/10, đại diện Việt Nam cùng dàn thí sinh tham gia một bữa tiệc tối với nhà tài trợ. 

Trong một đoạn clip chia sẻ trên mạng, khi Thiên Ân đến tiệc thì bắt gặp cảnh MC hậu trường của Miss Grand International đang ngồi tạm chỗ mình để phỏng vấn một thí sinh khác. Người đẹp Việt có hành động "hóng chuyện" hài hước, sau đó tấu hài cùng MC hậu trường, khiến nhiều người phải bật cười.

thienan

Ở clip khác, đại diện Việt Nam tỏ ra nhạy bén khi micro hậu trường hướng về phía mình. Cô khoe món quà nhà tài trợ tặng bằng tiếng Anh trôi chảy, biểu cảm vui vẻ, tự nhiên. Cô cũng cho thấy sự lanh lợi, hài hước khi "bồi" thêm một câu nói tiếng Việt dễ thương.

thiena 1

Thiên Ân sinh năm 2000, hiện là sinh viên ĐH Công nghiệp TP HCM, từng đăng quang Gương mặt nữ sinh Áo dài Việt Nam 2018. Cô có gương mặt sáng sân khấu, vóc dáng cân đối với chiều cao 1,75 m, số đo ba vòng 88,5 - 66 - 98 cm. Bên cạnh đó, việc Thiên Ân từng nặng 75 kg, bị miệt thị ngoại hình nhưng nỗ lực giảm 15 kg để trở nên tự tin, 'lột xác' từ vóc dáng đến gương mặt là câu chuyện truyền cảm hứng mang thông điệp tích cực. 

Về hoàn cảnh gia đình, Thiên Ân là chỗ dựa tinh thần cho bố khi mẹ qua đời. Trước đây hai bố con ở trọ chung nhưng hai năm nay, cô ra sống riêng trong một phòng trọ ở TP Thủ Đức để tiện đi học, làm thêm cho một tiệm kính mắt. Công việc chính của cô là tư vấn, bán hàng cho khách với thù lao 40.000 đồng mỗi giờ. Chủ cửa hàng thương cho hoàn cảnh của Thiên Ân nên linh động thời gian, để cô có thể vừa học vừa làm.

Bố cô từng tâm sự: "Con rất ngoan. Khi mẹ mất vì ung thư năm lớp 11, Ân tự lực bươn chải, không ngại khó khăn. Con ít nói, tự lập và trưởng thành. Dù con gái có bước vào môi trường mới đầy cám dỗ, thử thách, tôi tin với nghị lực vốn có, con sẽ vững vàng vượt qua tất cả. Tôi tôn trọng và ủng hộ mọi quyết định của con trong cuộc sống".

Theo:  xevathethao.vn copy link