Con dâu bỏ con, bỏ nhà đi ngoại tình với bạn của chồng

( PHUNUTODAY ) - Khi hai người đang ân ái trên giường vào ngày 11/8 thì bị mẹ chồng cùng một số anh em trong nhà bắt quả tang tại trận.

Sự việc xảy ra vào ngày 11/8, tại TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Đoạn Video sau đó lan truyền với tốc độ chóng mặt ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội facebook. Trên mạng xã hội chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh được cho là mẹ chồng và anh em của chồng đi đánh ghen, bắt quả tang tại trận con dâu đang ân ái với người được cho bạn của chồng trên giường tại địa điểm cách nhà không xa.

Đoạn video ghi lại sự việc (facebook).

Đến chứng kiến sự việc bà mẹ chồng vô cùng tức giận, liên tiếp chửi mắng, và đánh cô con dâu. Cùng đi đánh ghen là một nam thanh niên đứng tuổi. Một lúc sau đó, xuất hiện nam thanh niên thứ 3 cùng phe với mẹ chồng nhảy lên giường đánh tới tấp vào người đàn ông ngoại tình với cô con dâu. Đánh chưa hả dạ, mẹ chồng đã gọi điện nhờ người báo công an: "Bắt quả tang nó đang ăn nằm với nhau. báo công an thị trấn hay phường?” - người phụ nữ cầm chiếc điện thoại lên gọi điện và nói. Nam thanh niên đi cùng đánh ghen hội đồng liên tiếp nói: "Mày biết tao không? Mày chời với thằng H. hay thế nào? Bạn bè với nhau mà mày "cơm thầy vợ bạn gái cơ quan à"?".

Mẹ chồng bắt tại trận con dâu ngoại tình với "bạn của chồng" (ảnh internet).

Người phụ nữ lớn tuổi không ngừng mắng miếc cô con dâu: “Nó bỏ chồng, bỏ con, không nuôi con nuôi cháu. Tôi phải nuôi 2 đứa con nó sinh từ lúc còn bằng bắp tay. Tôi gọi bố cô mà ông ấy không sang. Cô múa rìu qua mắt thợ. Cô sống với tôi đã 10 năm. Phận làm mẹ chồng nên tôi nuôi cô, tôi đưa tiền cho cô đi khám. Vậy mà cô bội bạc với gia đình chồng...".

Thấy mẹ chồng lớn tiếng, đánh con dâu, nam thanh niên ngồi trên dường không mảnh vải che thân lên tiếng: "Bác cho hai cháu xin bác ơi!". Nam thanh niên vừa nói xong, người mẹ chồng tiếp tục lớn tiếng: "còn mày, bác thừa biết tên mày nhé. Mày bỏ vợ rồi đúng không? Bán kính 5km. Đừng nói riêng khu vực này nhé. Bác là người biết đối nhân xử thế, nhưng mà quay lưng với bác thì đừng trách. Đây là lần thứ 6 nó đi theo trai chứ không phải lần đầu. Nó sinh con cho thằng khác rồi".

Mẹ chồng đến bắt tại trận nàng dâu ngoại tình và đánh ghen (ảnh facebook).

Nam thanh niên liên tiếp xin tha nhưng bị một người đàn ông khác lớn tiếng quát: "Mày đi ngủ với vợ của anh tao xong mày xin tao à?". Trong khi người mẹ chồng lớn tiếng quát tháo thì cô con dâu chỉ nằm im che mặt cho mẹ chồng đánh chửi mà không chút kháng cự. 

Một thành viên chia sẻ: "Cuộc sống ngày càng nhiều cám dỗ, làm con người đổi thay tính cách và sự yêu thương chỉ có thể tính theo từng giờ. Theo tôi phụ nữ luôn phải là người chuẩn mực hơn thằng đàn ông. Bình đẳng không có nghĩa là công bằng".

Mẹ chồng liên tục chửi mắng, đánh ghen nhưng nàng dâu không chút kháng cự (ảnh facebook).

"Cuộc sống hôn nhân không có hạnh phúc nên mới sinh ra ngoại tình khi bị bắt gặp người phụ nữ chỉ biết khóc rồi bỏ qua chịu cay đắng để gỡ lại hạnh phúc nhưng khi phụ nữ ngoại tình thì bị như thế này đây. Đánh nhiều quá đấy mẹ chồng ạ. Nếu không cơm lành canh ngọt thì giải thoát cho nhau" - Thành viên Đỗ Thu Hoài bày tỏ sự cảm thông với người vợ. Một thành viên tên Bích Nguyễn bình luận: "Đau đầu, xem xong clip chỉ thấy ấm ức, không biết là tức vì cô gái hay gia đình nhà chồng nữa". 

Trước đó cùng từng có không ít vụ đánh ghen xảy ra và kết cục  cũng chẳng êm thấm gì khi câu chuyện trở thành vấn đề dư luận xôn xao, bàn tán...

>Bé trai bị lệch cổ nghiêm trọng vì chơi điện thoại suốt 2 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé trai 6 tuổi nhập viện trong tình trạng lệch cổ và không thể quay thẳng đầu về phía trước sau khi thức giấc vào buổi sáng.
>Vụ sập nhà Cửa Bắc: Tin mới nhất về sức khỏe của nạn nhân 18 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sức khỏe cô gái 18 tuổi bị thương vụ sập nhà 4 tầng ở phố Cửa Bắc (Hà Nội) đang triển triển tốt lên, không phải cưa chân như tiên đoán ban đầu.

Tác giả: Nguyễn Quỳnh Trang