Thêm nàng dâu 9x được mẹ chồng cưng nựng như bà hoàng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, thêm câu chuyện do một facebook cá nhân chia sẻ về chuyện cưng nựng của mẹ chồng đăng trên diễn đàn nhanh chóng gây bão cộng đồng.

Nội dụng câu chuyện nói về niềm vui của cô gái sinh năm 1993 khi ở nhà chồng. Cô được nửa còn lại lấy cho kem đánh răng mỗi ngày. Em chồng cũng yêu quý, luôn làm hộ việc nhà, nấu cơm, giặt giũ. Phương Chi cho biết, trong thời gian mang thai, sinh con xong cô được gia đình nhà chồng chiều chuộng. Mẹ chồng chăm sóc cho con dâu từ miếng ăn đến giấc ngủ. Mọi chi tiêu trong nhà, bố mẹ chồng đều đảm nhận, cô không phải lo tính. Tâm sự của cô dâu trẻ sau đó nhận được hàng ngàn lượt thích cùng hàng trăm ý kiến trái chiều.

anh phunutoday.vn

Nàng dâu 9x được bố mẹ chồng cựng nựng như bà hoàng (Ảnh FBNV)

Tuy vậy, phần lớn mọi người đều khen ngợi, tỏ ra ghen tỵ với nàng dâu may mắn trong câu chuyện. Tài khoản Hải Anh Viết: "Số hưởng là một chuyện, quan trọng là đối ứng giữa mọi người với nhau. Bạn đối xử tốt với gia đình nhà chồng thì họ cũng sẽ đối xử tốt lại với  bạn".

Lê Như Tâm, cùng sinh năm 1993 cho hay. Cuộc sống của cô còn nhiều khó khăn hơn so với cô gái Phương Chi. Khi đang mang bầu chị vẫn phải đi gặt, việc gì cũng đến tay. Em bé vừa tròn tuần đầu Loan không kiêng cử gì mà vẫn phải giặt quần áo, nấu cơm.

anh phunutoday.vn

Phương Chi chia sẻ câu chuyện với mong muốn giúp bạn trẻ phần nào hiểu hơn về cuộc sống hôn nhân (Ảnh FBNV).

Trước những ý kiến trên, cũng có không ít bình luận nhận định, cô gái vẫn còn ít tuổi, chưa đến thời điểm gặp phải những khó khăn trong cuộc sống gia đình. Dần về sau, cô gái sẽ gặp những vấn đề mà ai cũng vấp khi trải qua ở thời điểm nào đó trong cuộc đời. "Không phải ai cũng như ai, cuộc đời có sướng có khổ. Trong cuộc sống nếu mỗi người biết đối nhân xử thế thì ắt người khác sẽ đối tốt lại với mình" - thành viên Đinh Thị Lệ chia sẻ.

Thành viên Nguyễn Thùy thì cho lời khuyên: "Sướng khổ tùy duyên. Cuộc sống của bạn hiện tại là hạnh phúc, tràn đầy niềm vui, sẽ có người ghen tị với bạn. Tuy vậy, bạn cần biết đối ứng lại với người đã đối tốt với bạn để giữ niềm vui ấy được lâu dài, bền vững hơn. Cuộc sống hãy còn nhiều thay đổi, đem khoe mọi chuyện gia đình lên mạng xã hội thì là điều không nên".

anh phunutoday.vn

Dòng chia sẻ của nàng dâu 9x (ảnh FB)

Được biết, cô dâu trẻ trong bài viết đang gây xôn xao mạng xã hội là cô gái Đặng Phương Chi, sinh năm 1993, quê ở Bắc Giang. Phương Chi kết hôn hơn một năm. Cô hiện đã có một em bé ba tháng tuổi, sinh sống cùng bố mẹ chồng tại Hà Nội. Chia sẻ về lý do đăng tải câu chuyện, Phương Chi phân trần: "Mình cảm thấy may mắn khi được chồng và gia đình yêu thương hết mực. Mình từng đọc cũng như nghe không ít câu chuyện buồn hậu ngày lên xe hoa nên mình muốn đem câu chuyện của cá nhân chia sẻ với mong muốn để các bạn gái có thêm chút niềm tin vào cuộc sống hôn nhân cũng như mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu".

anh phunutoday.vn

Cậu con trai kháu khỉnh đầu lòng của nàng dâu 9x (Ảnh FBNV).

Phương Chi chia sẻ thêm, cô được bố mẹ căn dặn trước ngày lên xe hoa và cũng biết trước biết sau nên rất thương bố mẹ chồng. Cô gái không có quan niệm bố mẹ chồng hay bố mẹ ruột mà suy nghĩ ai cũng như ai. Bởi lẽ, cô nghĩ đơn giản rằng mình đối xử với người khác ra sao thì sẽ được đối xử lại như thế. 
Bố mẹ chồng là người thương yêu con cái, không phân biệt dâu rể với con ruột. Cả hai đều rất thoáng tính trong mọi chuyện. Biết cô hơi vụng về nên bố mẹ thường nhắc khẽ mỗi khi làm sai  chứ chưa bao giờ quở mắng. Nàng dâu 9x cũng khẳng định bản thân cô dùng facebook tên thật để nói về cuộc sống cá nhân.

anh phunutoday.vn

Nội dung bài đăng gây chú ý của Phương Chi:

Có chồng bạn nào lấy cả kem đánh răng cho vợ thế này không ạ? Tuổi 93 là tuổi số hưởng hay sao ý.

23 năm ở với bố mẹ thì bố mẹ chiều, sướng như tiên. Lấy chồng thì chồng chiều, bố mẹ chồng chiều, được cô em chồng hơn 1 tuổi, hai đứa cũng siêu hợp nên sung sướng dã man.

Vợ chồng mình ở với bố mẹ nên mọi chi tiêu trong nhà ông bà chi hết, ông bà không lấy một xu, nhất định không lấy.

Mình về làm dâu mà cơm không phải nấu, bát không phải rửa, nhà không phải dọn, quần áo thì máy giặt. Em chồng làm hết, mình làm là nó không cho. Nó bảo mình động vào cái gì là hỏng cái đấy. Công nhận cũng vụng thật, nên chỉ đóng vai nhặt rau thôi.

Cô em chồng ngoan hiền dã man, sinh năm 92 mà chưa yêu bao giờ, đi đâu mua đồ thấy đẹp là gửi ảnh xem mình có thích không để nó mua cho.

Được mẹ chồng cũng chiều, mình bầu bí bà cứ mua cả đống dừa về cho mình uống, uống không hết thế là cả nhà uống luôn. Sáng nào trước khi đi làm, bà cũng chặt sẵn 2 quả để tủ lạnh cho. Cứ cái gì ngon nhất, bổ nhất bà mua về bắt ăn, nghe ai nói cái gì tốt cũng mua.

Từ ngày mang bầu đến giờ sinh được 3 tháng, mình vẫn chưa được động vào xe máy. Chồng mình bảo vợ đi xe máy nhỡ nó đâm cho thì chết. Thế là đi đâu chồng cũng lái xe đưa đi.

Mình chửa, mụn lên kín mặt, mẹ chồng xót ruột còn lên mạng tìm cách chữa mụn cho chứ. Nói chung mình cảm thấy rất hạnh phúc .

Sốc: Thiếu nữ
Sốc: Thiếu nữ "mặc cũng như không" ngồi sau xe máy gây phản cảm
(Xã hội) - (Phunutoday) - Hình ảnh thiếu nữ mặc như nude ngồi sau xe máy khiến không ít người lắc đầu ngán ngẩm, bên cạnh đó cũng có một số người tỏ ra thích thú.
Hot: Cô gái mặc bikini 2 mảnh kết hoa hồng được cầu hôn dưới mưa
Hot: Cô gái mặc bikini 2 mảnh kết hoa hồng được cầu hôn dưới mưa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, màn cầu hôn lãng mạn của chàng trai dành cho bạn gái mặc bikini 2 mảnh kết hoa hồng do chính tay anh chuẩn bị đang gây bão mạng xã hội.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn