Kết cục bi thảm sau đám cưới đồng tính từng gây xôn xao miền Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hữu Nghĩa vẫn còn vô cùng bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của bạn đời. Sau thời gian im lặng, anh quyết định chia sẻ về sự việc đau lòng trên.

Đến với nhau bằng tình yêu chân thành, sau đó họ làm lễ kết hôn trong hạnh phúc trước sự chứng kiến của của hai bên gia đình. Cặp đôi đồng tính Minh Lâm - Hữu Nghĩa khiến không ít người ngưỡng mộ. Tuy vậy, câu chuyện tình đẹp của họ có một kết thúc không trọn vẹn khi Minh Lâm đột ngột ra đi để lại bạn đời trong sự nuối tiếc. Những dự định, kế hoạch giờ đây sẽ mãi đi vào ký ức với cặp đôi đồng tính.

dong tinh phunutoday.vn

Cặp đôi Hữu Nghĩa - Minh Tâm chụp hình cưới năm 2015 (ảnh NVCC).

Sau khi đi đến quyết định kết hôn công khai vào cuối năm 2015, cặp đôi đồng tính Hữu Nghĩa - Minh Lâm đã nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng. Thế nhưng, việc Minh Lâm tự vẫn sau đó đã để lại cho mọi người những hoài nghi về cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi này. Sẽ có không ít những câu hỏi kiểu "cuộc sống hạnh phúc tại sao lại Minh Lâm lại tìm đến cái chết?".

anh phunutoday.vn

Cặp đôi đồng tính tổ chức đám cưới trong sự hân hoan, chúc phúc của gia đình, bạn bè (ảnh NVCC).

Trên trang cá nhân một người bạn của Minh Lâm chia sẻ: "Cuộc đời không ai biết trước chữ ngờ. Hai vợ chồng mới cưới, hạnh phúc với nhau nhưng vì đôi chút cãi vã khiến anh Lâm tự vẫn...".

Ngày 11/8, Hữu Nghĩa đã có chia sẻ chân thành sau những rối ren trong cuộc sống bấy lâu. Hiện Nghĩa và gia đình Lâm ở Bến Tre đã lo xong tang lễ cho chồng của mình. "Tôi mong muốn một nửa của mình ra đi một cách thanh thản. Chuyện trước đây đã là quá khứ, hy vọng anh ấy ra đi nhẹ nhàng, không vướng víu chuyện gì. Tạm thời tôi muốn được nghỉ ngơi, có thời gian để nghĩ lại một số chuyện" - Hữu Nghĩa tâm sự.

anh phunutoday.vn

Cặp đôi đồng tính làm đám cưới hồi cuối năm 2015 (Ảnh NVCC).

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến anh Minh Lâm tìm đến cái chết, Hữu Nghĩa tâm sự: "Sự thật là tôi cũng rất muốn biết để nói cho mọi người cùng rõ nhưng hiện tại câu trả lời vẫn chỉ là dấu hỏi. Tôi thực sự sốc khi chồng tự tử. Trong thời gian sau kết hôn chuyển về một nhà chúng tôi chung sống hạnh phúc nhưng tôi cảm giác anh ấy vẫn còn một số chuyện giữ kín mà chưa muốn tâm sự".

anh phunutoday.vn

Tuy nhiên, hạnh phúc chưa kịp nở hoa thì Minh Lâm đã bỏ vợ ra đi, để lại Hữu Nghĩa khoảng trời trống vắng cùng biết bao dự định dang dở (Ảnh NVCC).

Sau khi lo xong tang lễ cho anh Minh Lâm, Hữu Nghĩa đã trở về Tân Uyên (Bình Dương) để tiếp tục công việc kinh doanh ở tiệm đồ cưới mà hai người gây dựng. "Lòng tôi giờ cảm giác vẫn rất buồn. Hiện tại tôi muốn tập trung để đưa công việc kinh doanh dần vào ổn định trở lại. Mọi chuyện hy vọng sẽ dần lắng xuống, buồn đau cũng sẽ vơi bớt" - Nghĩa tâm sự.

Mọi chuyện đã xảy ra rồi, người ra đi luôn là người muốn chôn vùi nỗi đau trong chốc lát nhưng người ở lại thì luôn phải chịu nỗi đau dai dẳng. Lời hứa đi cùng nhau đến hết cuộc đời đã không thể thực hiện nhưng Nghĩa tin rằng chồng mình dù đã khuất nhưng vẫn luôn dõi theo từng bước đi đến hết cuộc đời.
Dẫu thế nào thì Hữu Nghĩa cũng luôn cố gắng tiếp tục sống tốt để Lâm nơi suối vàng được trọn niềm vui. Nghĩa sẽ thay Lâm thực hiện nốt phần nước mơ còn lại.

Bé trai bị lệch cổ nghiêm trọng vì chơi điện thoại suốt 2 tháng
Bé trai bị lệch cổ nghiêm trọng vì chơi điện thoại suốt 2 tháng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bé trai 6 tuổi nhập viện trong tình trạng lệch cổ và không thể quay thẳng đầu về phía trước sau khi thức giấc vào buổi sáng.
Vụ sập nhà Cửa Bắc: Tin mới nhất về sức khỏe của nạn nhân 18 tuổi
Vụ sập nhà Cửa Bắc: Tin mới nhất về sức khỏe của nạn nhân 18 tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sức khỏe cô gái 18 tuổi bị thương vụ sập nhà 4 tầng ở phố Cửa Bắc (Hà Nội) đang triển triển tốt lên, không phải cưa chân như tiên đoán ban đầu.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link