Dàn sao Việt cùng tuổi: Người phong độ như thanh niên, người già dặn chững chạc

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao sinh cũng tuổi khiến khán giả bất ngờ bởi người vẫn giữ được vẻ "xuân sắc" trong khi đồng nghiệp khác lại chững chạc hơn.

Khởi My - Bảo Thanh

Cùng sinh năm 1990 Khởi My có phong cách nhí nhảnh, hài hước như học sinh. Trong khi đó, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng lại có phong cách ăn mặc và trang điểm nghiêm túc hơn. 

Cả hai cùng tuổi nhưng phong cách trái ngược hoàn toàn.

Midu - Lâm Vỹ Dạ

Midu từng gọi Lâm Vỹ Dạ là chị, trong khi cả hai cùng sinh năm 1989. Lâm Vỹ Dạ cũng đã là mẹ 2 con nên cách ăn mặc cũng như vẻ ngoài có phần chín chắn hơn. Midu và Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần bị đem ra so sánh khi đều sinh năm 1989. Ngoài Midu, nhiều mỹ nhân khác cũng từng gọi Lâm Vỹ Dạ bằng chị vì nghĩ cô hơn tuổi mình.

Midu từng gọi Lâm Vỹ Dạ là chị, trong khi cả hai cùng sinh năm 1989.

Lý Hải - Hoài Linh

Lý Hải sinh năm 1968 còn Hoài Linh sinh năm 1969 nhưng cách nhau chỉ vài tháng. Chắc hẳn ít ai tin được rằng Hoài Linh lại kém Lý Hải 1 tuổi, lý do là vì ngoại hình của nam nghệ sĩ có phần chín chắn hơn. Trong khi đó Lý Hải luôn được ca ngợi bởi ngoại hình trẻ trung, thân hình vạm vỡ do chăm chỉ luyện tập thể hình để giữ vóc dáng. Trong khi đó, Hoài Linh thường xuyên đóng vai khắc khổ, thân hình gầy gò và thường xuyên ăn mặc giản dị. Trong những bức hình chụp cùng nhau, nhiều người thậm chí gọi "anh" Lý Hải, "chú" Hoài Linh.

Lý Hải sinh năm 1968 còn Hoài Linh sinh năm 1969.

Đạo diễn Quang Dũng - ca sĩ Tuấn Hưng

Dù đã hơn 40 nhưng phải công nhận rằng Tuấn Hưng vẫn rất phong độ, đặc biệt từ kiểu tóc cách ăn mặc của anh cũng góp phần giúp anh trẻ ra.  Cùng sinh năm 1978 nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trông già dặn hơn hẳn, một phần cũng do phong thái đĩnh đạc, chín chắn.

Cùng sinh năm 1978 nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng trông già dặn hơn hẳn

Đan Trường - Xuân Bắc

Đan Trường và Xuân Bắc đều sinh năm 1976. Nghệ sĩ Xuân Bắc thuộc diện trẻ lâu nhưng vẫn phải "chào thua" anh Bo. Dù đã ở tuổi 48 nhưng ngoại hình của nam ca sĩ "Tình khúc vàng" vẫn không khác gì so với chục năm trước. 

Dẫu không sở hữu nhan sắc "không tuổi" như Đan Trường thế nhưng Xuân Bắc lại có những suy nghĩ và tâm hồn cực trẻ trung, luôn có cách gây ấn tượng với khán giả bởi nét duyên dáng, sự vui vẻ của mình. 

Đan Trường và Xuân Bắc đều sinh năm 1976.

Chi Bảo - Công Lý

Chi Bảo và Công Lý cùng sinh năm 1973. Chi Bảo nổi tiếng là một sao nam có ngoại hình trẻ trung, điển trai, luôn ăn mặc bảnh bao còn Công Lý lại ăn mặc lại rất xuề xòa, không quan tâm trau chuốt ngoại hình.

Diểm chung của họ là đều có vợ trẻ kém hàng chục tuổi.

Ưng Hoàng Phúc - Quang Lê

Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê đều nổi tiếng từ những năm 2000 và cùng sinh năm 1981. Nhờ cách ăn mặc mà Ưng Hoàng Phúc luôn mang đến cảm giác như thanh niên cònì Quang Lê theo đuổi phong cách chững chạc. Ngoại hình phát tướng cũng khiến Quang Lê trông già trước tuổi

Ưng Hoàng Phúc và Quang Lê đều nổi tiếng từ những năm 2000 và cùng sinh năm 1981

Ông Cao Thắng - Quách Ngọc Ngoan

Nhiều người sẽ ngỡ ngàng khi biết Ông Cao Thắng và Quách Ngọc Ngoan cùng sinh năm 1986. Nếu như Ông Cao Thắng gắn liền với hình ảnh thiếu gia thì Quách Ngọc Ngoan lại có phần chín chắn hơn. Chưa kể là nhan sắc của anh cũng xuống dôc trầm trọng, không còn là nam thần điện ảnh một thời.

Ông Cao Thắng và Quách Ngọc Ngoan cùng sinh năm 1986.

Tác giả: Hạ Anh