Hoài Linh di diễn ở hội chợ sau khi gây tranh cãi thái độ khó hiểu, phản ứng của khán giả gây chú ý

14:00, Thứ sáu 14/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, NS Hoài Linh xuất hiện ở một hội chợ khá nhỏ. Hoài Linh ghi điểm trong mắt khán giả với cách diễn quen thuộc. Có thể thấy, sau thời gian vắng bóng, NS Hoài Linh vẫn giữ thái độ vui vẻ và có những màn trình diễn tự nhiên trên sân khấu. Có rất nhiều khán giả  tặng quà cho nam nghệ sĩ. Qua đó, NS Hoài Linh cũng không quên gửi lời cảm ơn đến mọi người: "Cảm ơn mọi người, cảm ơn cả nhà nhiều nhé!". Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Ở thời điểm hiện tại, những hình ảnh này của Hoài Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Hoài Linh được biết đến là một trong những "cây đại thụ" của làng giải trí Việt Nam. Các tác phẩm hài của nam nghệ sĩ từng ghi dấu ấn đậm trong lòng công chúng bởi nét diễn linh hoạt, biến hóa khôn lường và đặc biệt là những màn giả gái duyên dáng. Hoài Linh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015, 10 lần được nhận giải Mai Vàng.

Không chỉ có tài diễn hài, nam nghệ sĩ còn có thể hát cải lương, dân ca Nam Bộ, bolero... Sự cống hiến trong làng giải trí Việt đã giúp Hoài Linh đạt được nhiều giải thưởng lớn. Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh và sự nghiệp của Hoài Linh bị ảnh hưởng trầm trọng sau khi anh vướng vào ồn ào chậm giải ngân tiền từ thiện lũ lụt miền trung vào năm 2020.

Vừa qua, một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và đã qua đời hôm 30/5. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả hoang mang. Nam nghệ sĩ đã đoạn clip ngắn thanh minh về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội này.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh gọi tên người bạn này: "Có ai biết không, sao đăng lên là tôi chết ngày 30 vậy, còn báo là nhập viện. Câu cá không đi mà đi câu view làm chi vậy. Chán thiệt chứ, thích cho chết là chết à...".  Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

Hoài Linh hiếm hoi lên tiếng về tin đồn nhập viện cấp cứu

Hoài Linh hiếm hoi lên tiếng về tin đồn nhập viện cấp cứu

NSUT Hoài Linh từng có thời gian mắc ung thư, sau đó là gặp nhiều tin buồn như người bạn diễn thân thiết nhất qua đời, dì ruột con như mẹ nuôi cũng ra đi, đặc biệt là bị nghi ngờ ăn chặn từ thiện. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh