Showbiz 31/5: Midu lên tiếng về tin đồn có bầu, thực hư thông tin NS Hoài Linh nhập viện cấp cứu

20:00, Thứ sáu 31/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Động thái của Midu như ngầm phủ nhận tin đồn có bầu trước lễ cưới mà dân tình xôn xao những ngày gần đây. Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh Midu lộ vòng hai lùm lùm. Trước những đồn đoán, Midu đã chính thức lên tiếng. Midu hài hước đặt câu hỏi cho cư dân mạng: "Đang phân vân nên tiếp tục giảm cân hay tăng ký, ốm quá thì hốc hác, mà mập lên lại dễ bị đồn có bầu ngay". Động thái của Midu như ngầm phủ nhận tin đồn có bầu trước lễ cưới mà dân tình xôn xao những ngày gần đây. 

Midu đã chính thức lên tiếng về tin đồn có bầu.

Midu đã chính thức lên tiếng về tin đồn có bầu.

Mới đây, một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và đã qua đời hôm 30/5. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả hoang mang. Nam nghệ sĩ đã đoạn clip ngắn thanh minh về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội này. Cụ thể, NSƯT Hoài Linh gọi tên người bạn này: "Có ai biết không, sao đăng lên là tôi chết ngày 30 vậy, còn báo là nhập viện. Câu cá không đi mà đi câu view làm chi vậy. Chán thiệt chứ, thích cho chết là chết à...".  Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

Đây là lần hiếm hoi NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

 Việt Trinh cho biết bản chất của cô vốn từ trước đến nay ít khi lên tiếng nhưng phải đăng đàn làm rõ việc này. "Mấy bà ơi, lẽ ra Trinh không làm clip này đâu nhưng mà mấy bà cũng biết thời gian qua trên mạng xảy ra nhiều việc, mà Trinh từ xưa đến giờ ít đụng chạm với ai, dù có bức xúc trong lòng. Mình nghĩ mình là người của xã hội nên tiếng nói phải đúng mới nói được, không thể nói bậy. Cũng chính vì thế mà Trinh ít ý kiến về việc người này, người nọ, không phải mình sợ mà mình nghĩ chưa nên thân thì nói ai bây giờ", diễn viên Việt Trinh tâm sự. "Thời gian qua các bạn cũng biết rồi đó, trên mạng cũng có một bạn tên Trinh, không biết thế nào mà các bạn cứ lộn Trinh này rồi nhắn tin cho mình, chửi Trinh các thứ... Trinh mới nói ủa mình có nói gì đâu, mà Trinh cũng không việc gì phải đi trả lời từng tin nhắn chửi mình nên thôi sẵn đây Trinh làm clip luôn để đính chính. Thế nên các bạn muốn khen, muốn chê gì thì phải đúng người, chửi thì cũng chửi cho đúng người nhe các bạn, năn nỉ luôn nhe", diễn viên Việt Trinh giải bày.

Tóc Tiên đã đăng tải đoạn video đu trend nhưng soi vóc dáng khác lạ, trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên Tóc Tiên đã lên tiếng đính chính cho biết hiện tại không mang thai: "Tiên trước giờ luôn đẫy đà 54-55kg nha trời ơi. Cảm ơn mọi người quan tâm, xin đừng đồn bậy. Tôi chỉ mập thôi". Tuy vậy netizen vẫn nghi ngờ và cho rằng Tóc Tiên hiện tại đang mang thai. Khi dân mạng để lại bình luận khẳng định: "Mặt mộc với mặt mũi nở nó khác. Rồi vòng 1, vòng 2 nữa, kiểu giác quan của người từng bầu nên nó vậy". Tóc Tiên liền zoom cận vào gương mặt bày tỏ sự chán nản thất vọng và đứng lên khoe rõ vòng eo thon gọn.

Mới đây, Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh tình tứ bên Đạt Nguyễn. Trong bộ ảnh, cả hai diện trang phục áo dài trắng truyền thống, gửi lời cảm ơn đến khán giả. "Nữ hoàng chuyển giới" cũng trải lòng: "Thật sự thời gian vừa qua, chắc tất cả mọi người đều biết về mối duyên mới của Khánh Chi - Đạt Nguyễn. Khánh chi rất vui vì nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ anh em bạn bè, gia đình đối với Khánh Chi và người bạn đồng hành này. Khánh chi rất cảm ơn vì điều đó. Khánh chi cũng tiếp nhận những lời khuyên chân thành từ mọi người. Đó là bước đi từ từ, tìm hiểu và vững chắc từng bước trong mối quan hệ này. Tụi em sẻ trân trọng tình bạn này".

Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh tình tứ bên Đạt Nguyễn

Lâm Khánh Chi tung bộ ảnh tình tứ bên Đạt Nguyễn

Sau khi xác nhận việc đang mang thai con đầu lòng, Thanh Trúc mới đây hé lộ quá trình để có được tin vui. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, trước đây cô khó mang thai vì bị đang nang buồng trứng, trứng dù rất nhiều nhưng chất lượng thì không được như người bình thường.

Thanh Trúc quyết định thực hiện làm IVF và nhận kết quả mỹ mãn khi đã thụ thai thành công. Nữ diễn viên cho biết trong lần đầu đi siêu âm không thấy túi thai nên rất thất vọng, sau đó 2 tuần đi kiểm tra lại mới thấy túi thai. Thanh Trúc bày tỏ việc nhận tin vui mang thai với cô như một giấc mơ. Thanh Trúc chia sẻ thêm cô không quan trọng em bé là con trai hay con gái, chỉ cần 1 đứa con đã thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. "Mọi người cũng biết tôi đã trên 35 tuổi rồi. Ở độ tuổi gần 40 thì cũng rất khó để đậu thai một cách tự nhiên. Bản thân tôi lại bị đa nang buồng trứng, nên phải can thiệp y học. Chính vì vậy tôi quyết định làm IVF" - Thanh Trúc chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh