Nghệ sĩ Hoài Linh lộ diện sau khi bị đồn nhập viện do đột quỵ, có thái độ lạ gây tranh cãi

14:30, Thứ tư 05/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, người cho rằng Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" nhưng cũng có netizen khác bênh vực ông.

Mới đây, NS Hoài Linh bị bắt gặp xuất hiện ở một ngôi chùa tại Châu Đốc, An Giang. Khuôn mặt nam nghệ sĩ khá căng thẳng, di chuyển nhanh. Ông còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính. Những người đi cùng nam nghệ sĩ cũng nhắc nhở không được quay phim, chụp hình. Nghệ sĩ Hoài Linh vào bên trong hậu trường thay trang phục và chuẩn bị cùng các đồng nghiệp khác.

Ông còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính.

Ông còn dùng tay che mặt, ra hiệu từ chối khi phát hiện ống kính.

Sau khi xem clip này, khán giả bình luận trái chiều, người cho rằng Hoài Linh có thái độ chảnh chọe, "ngôi sao" nhưng cũng có netizen khác bênh vực ông.

Trước đó một tài khoản TikTok lan truyền thông tin NSƯT Hoài Linh nhập viện cấp cứu và đã qua đời hôm 30/5. Thông tin này đã khiến nhiều khán giả hoang mang. Nam nghệ sĩ đã đoạn clip ngắn thanh minh về thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội này.

Cụ thể, NSƯT Hoài Linh gọi tên người bạn này: "Có ai biết không, sao đăng lên là tôi chết ngày 30 vậy, còn báo là nhập viện. Câu cá không đi mà đi câu view làm chi vậy. Chán thiệt chứ, thích cho chết là chết à...".  Đây là lần hiếm hoi, NSƯT Hoài Linh lên tiếng thanh minh thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân.

Hoài Linh hiếm hoi lên tiếng về tin đồn nhập viện cấp cứu

Hoài Linh hiếm hoi lên tiếng về tin đồn nhập viện cấp cứu

NSUT Hoài Linh từng có thời gian mắc ung thư, sau đó là gặp nhiều tin buồn như người bạn diễn thân thiết nhất qua đời, dì ruột con như mẹ nuôi cũng ra đi, đặc biệt là bị nghi ngờ ăn chặn từ thiện. 

Cụ thể, vào tháng 5/2021, cộng đồng mạng khi đó liên tục đưa ra những nghi vấn về việc Hoài Linh không giải ngân số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt vào cuối năm 2020 khi nam nghệ sĩ chưa từng công bố số tiền giải ngân với công chúng dù đã qua đợt lũ lụt được gần 1 năm.

danh-hai-hoai-linh-thua-nhan-co-bom-mat

Sau một thời gian im lặng trước sức ép dư luận, nam danh hài đã đăng tải đoạn clip dài gần 50 phút để giải trình lý do để yên số tiền lên đến 14 tỷ đồng trong 6 tháng, đồng thời công khai loạt giấy tờ sao kê, giải ngân toàn bộ trong 6 ngày.

Hoài Linh được biết đến là một trong những "cây đại thụ" của làng giải trí Việt Nam. Các tác phẩm hài của nam nghệ sĩ từng ghi dấu ấn đậm trong lòng công chúng bởi nét diễn linh hoạt, biến hóa khôn lường và đặc biệt là những màn giả gái duyên dáng. Hoài Linh cũng là nghệ sĩ hải ngoại đầu tiên được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ ưu tú vào năm 2015, 10 lần được nhận giải Mai Vàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh