Fan hốt hoảng khi thấy Trấn Thành giật tóc, ấn đầu Hari Won dúi dụi, sự thật phía sau là gì?

( PHUNUTODAY ) - Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won tưởng như động chân động tay căng thẳng nhưng hóa ra lại là đang bắt trend vô cùng hài hước.

Tối ngày 12/11 vừa qua, trên kênh Youtube của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video quay lại những hình ảnh trong buổi tiệc sinh nhật của Quang Trung cùng hội bạn thân nghệ sĩ, trong đó có sự góp mặt của vợ chồng Trấn Thành.

Video ghi lại khung cảnh một bữa tiệc sinh nhật thật ấm cúng, vui vẻ bình thường như bao bữa tiệc khác, nhưng chắc nhiều người xem đã “sốc toàn tập” đến lúc khoảnh khắc này diễn ra. Khi chiếc bánh kem cắm nến được mang ra trước mặt vợ chồng Trấn Thành, Hari Won đã táy máy thổi nến trước khiến nam MC lập tức tỏ vẻ tức tối, bất ngờ túm tóc vợ giật túi bụi, Hari Won quay cuồng không thể chống cự lại đến nỗi Ali Hoàng Dương đứng bên cạnh phải nhảy vào can ngăn. Lê Giang cũng ra tay để giải hòa nhưng bị Trấn Thành “giận cá chém thớt” xả cơn bực bội. Nhưng một điều kỳ lạ là nét mặt của Hari rất đắc chí, tươi cười thản nhiên như không có chuyện gì xảy ra.

Sinh nhật Quang Trung nhưng Trấn Thành thổi nến ké.

Bị Hari Won thổi mất, Trấn Thành gây ra màn ẩu đả dữ dội.

Hari vẫn tỉnh bơ giữa sự việc.

Cuối cùng mọi người mới vỡ lẽ ra là cặp vợ chồng nổi tiếng này vừa nhái lại màn mâu thuẫn “nảy lửa” của hai chị em người Brazil gây “sốt” mạng xã hội cách đây không lâu. Khi cô em Eduarda đang hí hửng chuẩn bị thổi nến thì cô chị Antonia đã tranh mất thời khắc quan trọng nhất của em gái khiến Eduarda giận giữ, nắm tóc chị gái dằn mặt. Tuy vậy, gương mặt khoái chí đắc thắng của cô chị Antonia khiến người xem phải cười nghiêng ngả.

Trấn Thành và Hari Won quả thật là những nghệ sĩ đa tài, đã có màn diễn xuất vô cùng ấn tượng. Cuối video khi đã thoát vai, Trấn Thành không quên tặng bà xã một nụ hôn cực ngọt ngào để làm hòa vì vừa rồi đã “quá tay” diễn như thật.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đúng là lâu nay chưa từng để khán giả thất vọng về độ lầy lội hài hước của mình, cặp đôi mà “song kiếm hợp bích” là không có đối thủ luôn. Không pha trò thì thôi mỗi lần làm là làm tới bến, khiến khán giả vừa hết hồn vừa được một phen khoái chí. Hiện Trấn Thành - Hari Won đang là một trong những cặp vợ chồng có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt, được nhiều người ngưỡng mộ./.