Phản ứng của Sĩ Thanh khi Huỳnh Phương bị nghi có tình mới ngay khi vừa chia tay

( PHUNUTODAY ) - Trước khi tan vỡ, Sĩ Thanh và Huỳnh Phương là cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ và còn hứa hẹn làm đám cưới.

 Sau hơn 1 năm hẹn hò mặn nồng, Huỳnh Phương và Sĩ Thanh đã chính thức xác nhận đường ai nấy đi vào tối ngày 12/11. Ngay sau đó, cư dân mạng bỗng phát hiện ra nhiều bằng chứng cho thấy Huỳnh Phương đã có tình mới. 

Trước sự việc này, phía Sĩ Thanh sẽ không bàn luận hay chia sẻ gì thêm: "Những gì muốn nói, Thanh đã chia sẻ hết trên Facebook". Khi được hỏi về nghi vấn Huỳnh Phương có người khác trong khoảng thời gian cả hai đang hẹn hò, phí nữ ca sĩ chia sẻ: "Sĩ Thanh không muốn bàn luận thêm, giờ là lúc mỗi người nên có cuộc sống riêng". 

si-thanh-len-tieng 1

Cô gái mà Huỳnh Phương đang dinh nghi vấn hẹn hò là T.T. Cụ thể, trên Instagram, T.T có 1 phần highlight với tựa đề "Him", để lưu lại những kỷ niệm với người yêu. Và trước đó là đăng ảnh đi du lịch cùng một chàng trai trẻ. Đáng chú ý, nam chính trong hình ảnh T.T đăng tải có ngoại hình khá giống bạn trai cũ Sĩ Thanh. Không chỉ vậy, ngày 12/11, T.T cũng đăng tải story ghi "chúc mừng sinh nhật anh yêu" và cũng trùng với sinh nhật của Huỳnh Phương. Nam diễn viên chia sẻ story có bó hoa và hộp quà y giống hệt hình ảnh T.T đăng tải.

Hiện tại, dân tình đang rất mong chờ câu trả lời từ phía Huỳnh Phương để hiểu rõ thực hư vấn đề nhưng anh vẫn giữ im lặng.

Trước đó, vào tối 12/11, Sĩ Thanh đã chính thức xác nhận chia tay Huỳnh Phương sau hơn 1 năm yêu nhau. Cô cho biết đã chọn cách chia tay với thái độ văn minh, tôn trọng lẫn nhau. 

Nguyên văn bài đăng của Sĩ Thanh:

Tôi Độc Thân - chúng tôi đã chia tay !

Dù là chuyện cá nhân nhưng mình quyết định thông báo cho mọi người cũng như những người yêu thương và ủng hộ chúng tôi thời gian vừa qua thông tin này. Đây sẽ là lần lên tiếng duy nhất của mình trong việc này hy vọng các bạn không thấy phiền!

Sẽ có nhiều người nói rằng lúc yêu đương rầm rộ, chia tay thì im ắng. Đúng như vậy! Khi hạnh phúc tôi thường muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc, thái độ tích cực , sự chân thành trong tình cảm của mình đến với mọi người và mong được chúc phúc!!! Các bạn cho là khoe khoang hạnh phúc cũng được vì khi có hạnh phúc tôi sẽ khoe, còn khi thất bại đau thương tôi sẽ giấu !! Tôi muốn giữ niềm đau nỗi buồn cho riêng mình.

si-thanh-len-tieng 2

Cười cho người khác thấy , khóc cho mình nghe chính là cách sống của tôi. Tôi chỉ muốn truyền năng lượng tích cực, tiêu cực cần phải bỏ đi và càng không muốn chuyện tình cảm cá nhân phiền lòng mọi người.

Yêu rồi chia tay cũng là chuyện thường không là gì to tát cả. Câu chuyện ra sao mình xin giữ cho riêng mình mong các bạn thông cảm . Hiện mình đang rất vui vẻ và tận hưởng cuộc sống độc thân lúc này mọi người đừng lo nhé . Cám ơn đã quan tâm cho mình và lắng nghe những chia sẻ này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link