Đàm Thu Trang khoe đặc điểm đáng yêu của cô công chúa nhỏ khiến ai cũng phì cười

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như, cô công chúa đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sở hữu mái tóc dài và dày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang chia sẻ khoảnh khắc cô đang bế con gái đầu lòng trên tay. Vẫn theo thói quen cũ, cô nhất quyết giấu mặt của em bé Suchin, tuy nhiên dù bức ảnh được chụp từ sau lưng nhưng cư dân mạng vẫn thấy rõ được vóc dáng hiện tại của con gái Cường Đô La. Đặc biệt là cô bé khá cứng cáp và nhanh. 

Cô còn miêu tả sự đáng yêu của con gái: "Mái tóc rặng dừa". Qua bức hình có thể thấy rõ, cô công chúa đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang sở hữu mái tóc dài và dày, phần tóc trên đỉnh đầu còn dựng đứng trông vô cùng đáng yêu. Trước đây, trong nhiều góc mặt có thể thấy cô bé có nhiều nét của ông bố, nhất là trán cao. 

dam-thu-trang-khoe-con 1

Đầu tháng 8/2020, Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa cho Cường Đô La. Cô dành nhiều thời gian chăm sóc con, ngay cả ông xã Cường Đô La bận rộn cũng luôn ở bên con gái và vợ yêu. Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh đầy hạnh phúc và ấm áp của Cường Đô La và con gái. Đây là hình ảnh được trích ra từ camera ghi lại khoảnh khắc ông bố bỉm sữa đi đi lại lại trong nhà và ru con ngủ. Cô chú thích: "Hai đứa tự trông nhau đi nhé, mẹ đi công việc". 

Không chỉ vậy, cô còn khoe khoảnh khắc Cường Đô La nằm cùng và rủ ngủ con gái trong nôi em bé. Đại gia phố núi bên siêu xe ngày nào đang tất bật với công việc bỉm sữa khiến ai cũng thích thú. Có thể thấy, dù khá bận rộn nhưng cứ rảnh rỗi là Cường Đô La lại dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái. Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. 

dam-thu-trang-khoe-con 2

Bà xã Cường Đô La chia sẻ, cô muốn nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn nên không ngại hút sữa bằng máy.

Cô tâm sự: "Lúc đó mới thấu hiểu câu đau tắc tia sữa đau hơn đau đẻ không sai chút nào. Không biết các mẹ khác như thế nào và nói ra có ai tin không khi mà trong 1 tuần Trang bị tắc tia sữa tới 5,6 lần khiến cho Trang thấy nản và cảm giác không thể nuôi con bằng sữa mẹ được nữa vì tái đi tái lại quá nhiều lần và đau tới mức không muốn làm gì khác".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link