Giữa lúc gây xôn xao khi chia sẻ về bệnh ung thư, Hari Won khẳng định vẫn còn yêu Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Hari Won đăng tải khoảnh khắc choàng tay chồng, 2 người tựa vào nhau ngủ gật do mẹ ruột chụp lại.

Sau hơn 3 năm kết hôn, Hari Won và Trấn Thành có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc. Cả hai trở thành cặp đôi đắt giá nhất nhì showbiz và có được những khoảnh khắc khiến ai ai cũng phải ghen tỵ. Tuy nhiên, gần đây, Hari Won khiến công chúng không khỏi xót xa khi chia sẻ về căn bệnh ung thư của mình.

Giữa thời điểm chia sẻ của Hari Won đang gây xôn xao, Trấn Thành liên tục đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ dường như muốn khẳng định tình yêu dành cho một nửa của cuộc đời mình.

Chiều 5/11, Hari Won đã đăng tải khoảnh khắc vợ chồng cô ngủ gục trên xe do mẹ ruột chụp lại kèm chia sẻ chứng minh vẫn đang hạnh phúc.

hari-won-dang-anh1

Cô viết: "Ai đó nói với mình cuộc đời không thể nào có tất cả. Nên quan trọng nhất là biết vui biết hạnh phúc với hoàn cảnh của mình. Hôm qua trên đường đi về mà mẹ mình chụp lén 2 đứa ngủ gục. Nhìn hình rồi mình thì lại cảm thấy hạnh phúc. Ừ, hai đứa mình vẫn còn yêu nhau. Ráng giữ với nhau chồng nhé. Mặc đồ hồng nên hơi sến". 

Trước đó, Hari Won trải lòng: "Bản thân tôi, từ xưa đến giờ luôn khao khát về chuyện có con. Hồi dưới 30 tuổi, lúc nào tôi cũng cân nhắc chuyện nếu muốn có con thì phải có kinh tế ổn định, không phải muốn đẻ là đẻ. Tôi không muốn 1 đứa con giống Hari Won ngày xưa, muốn học mà không có tiền. Nếu không có tiền lo cho con, tôi không chịu nổi. Sau 30 tuổi, tôi tự kiếm tiền và có được 1 căn nhà cho bản thân. Nhưng hiện tại thì..."

hari-won-dang-anh2

"Tôi bị ung thư tử cung, phải mổ 2 lần. Tôi tưởng bây giờ hết rồi, vì cũng đã 5 năm. Cho đến mới đây, tôi đi khám lại thì mới biết mình vẫn còn viêm. Tôi đã phải cắt rất nhiều. Căn bệnh này không có cách nào chữa được cả, miễn là tôi phải khoẻ thì mới tự tiêu diệt tế bào ung thư. Vấn đề là cổ tử cung của tôi bây giờ bị ngắn quá. Nếu như lần này bị lại thì có thể tôi sẽ bị... vô sinh", Hari Won nghẹn ngào.

Tuy nhiên có thể nói, Hari Won rất hạnh phúc và may mắn vì Trấn Thành cũng chia sẻ anh không tạo áp lực chuyện sinh con với vợ, con cái là do "trời ban".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link