Hòa Minzy nhận cô bé bị xơ gan làm con nuôi, tiếp tục kêu gọi tiền chữa bệnh cho con

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, số tiền dành cho bé sau khi Hòa Minzy kêu gọi đã được một nửa. Cô vẫn tiếp tục mong mọi người sẽ tiếp tục đồng hành để giúp bé có thể phẫu thuật.

Thời gian qua Hòa Minzy cũng có những hành động hết sức thiết thực để giúp đỡ bà con miền Trung và các hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng cô vẫn quyết tâm làm công việc này. 

Mới đây, cô đã chia sẻ một câu chuyện về bé Dâu Tây bị teo đường mật bẩm sinh giờ đã chuyển sang xơ gan. Để có thể chữa bệnh này cần số tiền khá lớn là 3 tỷ đồng. Mẹ bé đã hiến gan để cứu con nhưng chưa đủ nên cần có sự giúp đỡ của mọi người.

Số tiền kêu gọi hiện đã được một nửa, Hòa Minzy đã trực tiếp gặp mẹ con bé Dâu Tây. Trên trang cá nhân, cô còn chia sẻ về việc nhận bé làm con nuôi: "Đúng là có mối nhân duyên với Huế. Bỗng dưng có cô con gái nuôi là gái Huế luôn nha. Mẹ Hoà gặp được Dâu Tây rồi, con chuyển viện ra Hà Nội mọi người ạ. Con cố lên, mạnh mẽ chờ mẹ kêu gọi đủ cho con nhé. Trái tim mẹ bồi hồi khi nghe con gọi 2 tiếng: "Mẹ Hòa".

Empty

Hành động của Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người còn đồn đoán rằng cô từng vướng tin đồn sinh con, rất có thể cô đã làm mẹ và thấu hiểu được tình yêu thương này nên mới sẵn sàng làm việc cao cả như vậy.

rước đó, Hòa Minzy đã đăng tải 3 trường hợp em bé bị bệnh hiểm nghèo lên trang cá nhân để nhờ các mạnh thường quân giúp sức nhưng cô lại vướng vào tranh cãi tiêu cực về số tiền nữ ca sĩ kêu gọi.

Trước những tranh cãi này, Hòa Minzy chính thức lên tiếng trên trang cá nhân: "Mấy ngày qua em đã liên tiếp đăng các bài viết kêu gọi lại toàn số tiền lớn quả thật không hay với 1 fanpage nghệ sĩ đang hoạt động về nghệ thuật như em. Em đã rất băn khoăn vì sợ khán giả phản ứng ngược".

Empty

Cô chia sẻ thêm: "Đi một ngày đàng học một sàng khôn. Mỗi ngày rút ra một bài học cho bản thân, đúng là làm việc gì cần cái tâm là chưa đủ, còn phải đặt cái đầu vào đó. Lý trí quyết định mọi thứ chứ không thể thích là làm được. Nhưng dù sao Hòa vẫn sẽ tiếp thu và sửa chữa. Từ giờ đến tuổi 30 chắc sẽ ổn!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link