Hà Hồ lại tiếp tục phát "cẩu lương" khi tiết lộ lời đường mật Kim Lý nói mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Nối tiếp màn cầu hôn và mừng sinh nhật, Hà Hồ lại khiến người hâm mộ phải tiếp tục "cẩu lương" mới.

Có vẻ như sau khi đón cặp song sinh, Hà Hồ và Kim Lý lại càng thăng hoa trong tình yêu nhiều hơn. Minh chứng là họ liên tục khiến dân tình "mệt nghỉ" với những lời đường mật dành cho nhau. 

Nếu tối qua Hà Hồ chúc mừng sinh nhật Kim Lý bằng loạt ngôn từ chưa bao giờ nói với ai thì sáng nay cô lại khoe tin nhắn ngọt ngào mà mỗi ngày Kim Lý đã nhắn cho mình với nội dung là: "I miss you already. You are the best thing that ever happened to me" (Tạm dịch: Anh lại nhớ em rồi. Em là điều tốt nhất từng đến với anh"). Cô chú thích cho bức ảnh chụp lại tin nhắn rằng: "Những lời nói dối ngọt ngào mỗi ngày, nhưng thôi cứ vậy các bạn ạ. Đời sống có bao lâu mà giận hờn nhau".

ha-ho-nhan-tin-kim-ly 1

Được biết, Hà Hồ và Kim Lý đã đăng kí kết hôn vào đầu năm 2020. Hiện tại, vì bận chăm sóc cặp song sinh nên cả hai chưa có kế hoạch tổ chức đám cưới.

Nhân dịp sinh nhật tuổi mới của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà bất ngờ có những dòng tâm sự dài để gửi gắm tới ông xã của mình. Cô lần đầu tiên tiết lộ lý do mình phải lòng Kim Lý, chính là sự an tâm mà Kim Lý mang lại cho Hồ Ngọc Hà, điều mà ở các mối quan hệ trước đây cô chưa từng có được.

Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em Kim Lý 11/13/2020

Lời thú nhận của con đầu giáp tuổi Tý mạng Kim cung Nhân Mã thì chả sợ gì chỉ sợ già.

Em yêu anh, đó là điều em thú nhận với thế giới, vì nhìn anh đẹp trai thiệt (em không phải đứa mê trai, nhìn quá khứ biết liền) thế nên khi giận nhau, hay cãi vã chỉ cần nhìn anh ngồi trầm ngâm, mắt đỏ vì tức hay khóc em không biết em vẫn thấy đẹp trai nên cơn điên em bớt lại.

Em yêu anh, em tiếp tục thú nhận với mọi người. Vì anh thật sự làm em an lòng điều mà trước giờ em ít khi có về một mối quan hệ nào đó. Em không cần phải cấm đoán, dò hỏi hay phiền lòng vì anh ý thức được đã bước vào mối mối quan hệ nghiêm túc đối phương cần làm gì và không nên làm gì. Đặc biệt quãng thời gian mang thai (đi khám thai mà trốn ổng đi ổng giận 2 ngày) hay nằm trong bệnh viện anh ghi điểm tuyệt đối vì đã khiến em dù nặng nề về cơ thể nhưng tinh thần luôn nhẹ nhàng thoải mái và luôn cảm thấy được yêu, được trân trọng.

ha-ho-nhan-tin-kim-ly 2

Nhiều lắm, chuyện dài tập nhưng thôi em đã nói ngay từ đầu em là đứa ghét hôn nhân, thứ mà chẳng ai dám nói về ngày mai, chẳng dám khẳng định thậm chí giấu nhẹm vì sợ sau này phải đi hốt những tàn dư thì mệt. Nhưng em sẽ cố gắng cân bằng, em sẽ yếu đuối, và em cũng sẽ như anh thành thật đến giây phút cuối cùng và biết nắm giữ những gì mình cần chăm sóc như cách anh đã dạy em 3 năm qua.

Cảm ơn anh vì đã chỉ dạy yêu thương con trai Subeo của em. Subeo quấn quýt anh đó là minh chứng cho trái tim của anh. Và giờ khi mỗi lần anh nhìn Lisa và Leon khóc thì em biết rằng các con của em thật may mắn khi có người cha như anh. Vì em biết anh là tuýp người trân trọng gia đình.

Chúc mừng sinh nhật anh yêu, chúc mừng anh năm đầu tiên làm ba. Mong anh luôn thật nhiều sức khỏe vì nếu cách anh chăm con như vậy là đuối sớm đó nha.

Yêu anh!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link