Trấn Thành bất ngờ tiết lộ từng yêu một cô gái trong showbiz không phải Hari Won nhưng bị cự tuyệt

( PHUNUTODAY ) - Câu chuyện tình trong quá khứ của Trấn Thành với cô gái đặc biệt này khiến khán giả vô cùng quan tâm.

Mới đây trong một chương trình, Trấn Thành bất ngờ kể về mối tình quá khứ với một cô gái trong showbiz.

Cụ thể, Trấn Thành trải lòng: "Thời mà Trấn Thành còn bồng bột, trai trẻ, mê cái cô kia mà mê khủng khiếp. Hồi đó tôi không kiếm được nhiều tiền đâu các bạn. Tôi là MC rất cơ bản, mới đậu giải 3 thôi, thì cũng kiếm tiền như người ta thôi, cũng chưa có thành tựu gì hết. Lúc đó cô ấy cũng là một người trong showbiz, cũng làm nghề, cũng kha khá. Khi theo đuổi người ta, tôi theo đuổi trong sự miệt mài. Mà tôi thấy người ta không thích tôi. Nhưng cô này cổ 'dễ sợ' lắm, không thích nhưng phải làm cho mình thích. Làm cho mình tưởng là cổ cũng thích.

tran-thanh-yeu-don-phuong

Cô ấy lúc nào cũng cho mình là một phương án dự phòng. Trời ơi, tôi nhớ là tôi cứ phải làm bao nhiêu chuyện với cô đó và tốn bao nhiêu tiền cho cô đó. Tôi làm hết mọi chuyện. Xong có một đêm, tôi còn nhớ là đêm sinh nhật của cô ấy. Tôi chờ cô ấy nguyên một đêm, tôi thấy là: 'Ủa sao sinh nhật người ta không mời mình ta?'. Tối đó, chờ người ta đến gần 12h mấy đêm. Về đứng trước nhà, đưa một món quà, xong bạn nói thẳng vô mặt tôi: 'Năm sau tôi lấy chồng nha Xìn!'.

Trời ơi... Cầm món quà nhẹ nhàng đưa, 'Ừ thôi không sao! Happy birthday'. Tôi đi về trong đêm, la rồi khóc trong đêm. Nhưng sáng dậy thấy thoải mái lắm, cảm ơn bạn một lần 'táng' vô trong mặt cho tôi tỉnh".

Theo lời chia sẻ của nam MC thì dường như đó là mối tình từ khá lâu khi anh mới vào nghề, tức là không phải Hari Won. Trước khi đến với Hari Won anh đã yêu Mai Hồ. Phải đến năm 2016 khi Hari Won chính thức chia tay Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng, cô đã lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành. Cả hai đã cùng đi xem phim, ăn tối thậm chí là còn khóa môi nhau giữa đường phố. Cho đến nay, dù đã về chung một nhà nhưng hầu như chưa bao giờ cặp đôi lên tiếng về chuyện bị bắt gặp hẹn hò này.

Mới đây, sau 4 năm ồn ào đã qua, Trấn Thành lần đầu nhắc về mối tình này. Anh kể về việc 3 ngày tán đổ Hari Won: "Tôi nhớ hồi đó tôi cua Hari Won khá dễ dàng. Hẹn hò đến đêm thứ ba, tôi cua Hari Won chỉ bằng một tô mì sườn và Hari Won đổ luôn. Mọi người nên biết, con đường đi tới trái tim của người phụ nữ phải ngang qua cái bao tử.

Đáng chú ý hơn cả, anh còn mạnh dạn kể lại câu chuyện đằng sau những bức hình paparazzi bị lan truyền đi khắp nơi. Hóa ra, đó là buổi hẹn hò thứ 4 của cả hai. "Đến đêm thứ tư đi ăn, chúng tôi mới bị chụp hình", Trấn Thành cười khoái chí.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link