Học cô gái Hàn Quốc hack chiều cao lên vài phân chỉ nhờ thay đổi cách buộc tóc

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, những cô nàng thấp bé luôn phải tìm mọi cách để cải thiện chiều cao của mình bằng trang phục và phụ kiện.

Không phải ai cũng có chiều cao vàvóc dáng cao ráo mặc gì cũng đẹp, những cô nàng thấp bé luôn phải tìm mọi cách để cải thiện chiều cao bằng trang phục. Một cô gái đến từ Hàn Quốc có ngoại hình chưa đến 1m50 luôn bị soi về chiều cao khiêm tốn. Cô đã  tập luyện để có vóc dáng cân đối, tìm hiểu mọi tips mix đồ hack dáng, và đương nhiên những đôi cao gót độn đế là vật bất ly thân.

Jina Kim luôn phải đi những đôi cao gót lênh khênh để cải thiện chiều cao của mình.

Dù vậy bên cạnh tập luyện cô còn có thểm một chiêu cực độc để hack chiều cao mà ít ai ngờ tới nhất lại có thế hack dáng cực hay. Đó là không để tóc quá dài, cùng lắm chỉ vừa vượt quá vai vài cm. Cô cũng áp dụng chiêu buộc cao tóc, để lộ phần cổ mảnh mai và bờ vai nhỏ nhắn của mình. Chính nhờ cách này cô đã như cao ráo hơn đôi chút so với thực tế.

Cô không để xóa che mất cổ và vai thì Jina buộc cao tóc lên. Tóc đuôi ngựa buộc cao.

Hoặc lúc khác gì tết gọn gàng lại.

Đôi khi búi cao lên để khoe vai trần và phần cổ mảnh mai của mình. Đây là một cách rất hiệu nghiệm giúp Jina nhìn cao ráo hơn hẳn bình thường.

Ngoài ra cô còn một số chiêu khác. Chị em tuổi 30 chắc sẽ ưng những kiểu tóc buộc đuôi ngựa cao vừa phải hay những kiểu tóc búi nhẹ nhàng sang trọng hơn là búi cao chót vót tận đỉnh đầu.

Tóc búi thấp hay dùng kẹp càng cua bắt trend cũng được.

Đối với các nàng thấp bé thì việc  buộc gọn tóc lại (buộc/ búi cao thì càng tốt) là các để  khéo hack chiều cao cho mình. Kiểu tóc gọn gàng bao giờ cũng giúp bạn khoe được phần cổ và vai. Tất cả những điểm này đều có khả năng giúp vóc dáng bạn cao ráo và thanh thoát hơn.

Bạn cũng có thể tạo phồng đôi chút cho phần tóc mái và phần tóc đỉnh đầu. Cách này giúp phô diễn được gương mặt cân đối và nhìn cũng hút mắt hơn nhiều. 

Buộc/ búi tóc gọn gàng bên cạnh việc hack dáng còn giúp các nàng làm điệu cho mái tóc.Các nàng hãy buộc lỏng tay và chăm chỉ dưỡng tóc để mái tóc mình thêm bóng khỏe.

Bạo tay hơn thì hãy cắt luôn tóc ngắn, dù là tóc bob nữ tính hay tóc tém cá tính thì đều có khả năng hack chiều cao vi diệu cho bạn. Lời khuyên cho nàng thấp bé, nếu có thể hãy thử cắt tóc ngắn một lần chắc chắn bạn sẽ có sự thay đổi về diện mạo mà còn hack chiều cao lên trông thấy đấy.