Chỉ cần thay đổi cách buộc tóc thôi là nhan sắc cũng nâng lên vài chân kính rồi

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vào các cô nàng này thì đảm bảo bạn sẽ không còn túm tóc buộc ẩu như mọi khi mà sẽ chịu khó tạo kiểu để nâng cao điểm visual.

Câu nói "cái răng cái tóc là góc con người" quả thực luôn đúng trong mọi hoàn cảnh. Mái tóc quyết định nhan sắc của bạn gái lên đến vài phần. 

Nếu chẳng muốn tốn quá nhiều công chọn kiểu hay vì quá bận rộn, cách các bạn nên làm đơn giản nhất chỉ là thay đổi kiểu tóc. Thậm chí chưa cần phải làm tóc cầu kỳ, chỉ cần đổi kiểu buộc tóc thôi trông bạn cũng đã như lột xác thành người khác rồi. Nếu bạn không tin hãy ngắm nhìn những cô nàng dưới đây. Có thể thấy họ chính là minh chứng cụ thể, đảm bảo bạn sẽ không còn túm tóc buộc ẩu như mọi khi mà sẽ chịu khó tạo kiểu để nâng cao điểm visual.

Empty

Nói kiểu tóc có ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc là hoàn toàn đúng. Ví dụ như cô gái này ai cũng phải công nhận là cô rất xinh nhưng nếu túm tóc buộc giản đơn, tóc ép sát vào đỉnh đầu thì cô trông kém thu hút đi rất nhiều.

Empty

Một trong những cách cần thiết nhất để đảm bảo sự xinh đẹp đó là tận dụng phần tóc mái, uốn phồng thêm chút đỉnh. Cách này giúp gương mặt của bạn trở nên gọn gàng, mềm mại hơn. Đặc biệt phần tóc buông rủ 2 bên cũng giúp gương mặt thanh thoát, nhỏ nhắn hơn.

Empty

Vẫn là tóc buộc thấp như chị em chúng mình nhưng cô nàng này kết hợp thêm việc cắt tóc mái và uốn phồng chân tóc chút đỉnh khiến kiểu tóc đơn giản này trở nên hút mắt hơn hẳn.

Empty

Thay đổi mái tóc, cắt thêm phần mái và uốn xoăn xíu xiu nhưng visual của cô nàng này đã thăng hạng và cho thấy một con người khác hoàn toàn luôn rồi. Bạn có công nhận điều đó không. 

Empty

Nếu bạn chỉ buộc nữ bằng cách buộc túm bình thường thì sẽ vô cùng sến súa. Những cô gái Hàn lại chăm chỉ uốn mái và làm xoăn đã giúp họ trông ngọt ngào như công chúa đời thực.

Empty

Tương tự với kiểu tóc búi nửa đầu, khi được nhuộm sáng màu và làm xoăn, cô nàng này trông đã ngọt ngào và hút mắt hơn rất nhiều.

Empty

Chẳng cần làm tóc cầu kỳ, vẫn để tóc buộc đuôi ngựa đơn giản. Nhưng muốn để đẹp hơn thì không gì bằng cắt thêm một chút phần tóc mái 2 bên đã giúp gương mặt của cô bạn này thanh thoát và ưng mắt hơn.

Empty

Kiểu tóc buộc cao đơn giản nhất quả đất sẽ giúp phong cách của bạn trở nên xịn mịn. Bạn sẽ xinh nữ chính ngôn tình nếu bạn chịu khó làm xoăn và cắt thêm tóc mái.

Empty

Đâu cần phải F5 hoành tráng khổ cực làm chi, chỉ cần chịu khó để ý, thay đổi một vài chi tiết nhỏ là nhan sắc của bạn đã thăng hạng vô cùng rồi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link