Đây chính là kiểu tóc giúp Lý Nhã Kỳ trẻ trung hơn cả chục tuổi

( PHUNUTODAY ) - Với kiểu tóc mới, nữ diễn viên trông trẻ hẳn ra và vô cùng nổi bật khi ngồi giữa đàn em nhỏ tuổi.

Là một nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt, Lý Nhã Kỳ luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu và sang trọng. Thế nên mỗi lần cô nàng “cưa sừng làm nghé” lại nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng. Ai nấy đều cảm thấy thích thú trước vẻ ngoài đáng yêu, trẻ trung đầy mới mẻ của nữ diễn viên U40.

Empty

Hình tượng sang trọng, quý phái của một người phụ nữ thành đạt đã gắn liền với Lý Nhã Kỳ từ rất lâu.

Empty

Cô nàng theo đuổi hình tượng “quý bà” với những bộ cánh lộng lẫy và xa hoa.

Empty

 Lý Nhã Kỳ sở hữu nét đẹp sắc sảo và thần thái hút hồn.

Empty

Chân dài sinh năm 1982 từng biến hóa với nhiều hình tượng, ai cũng thừa nhận “sang trọng” chính là từ khóa phù hợp nhất với cô nàng.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với hình ảnh mới lại khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. Không còn là hình tượng quý cô sang chảnh thường thấy, người đẹp hóa thân thành cô nàng tuổi teen đáng yêu với kiểu tóc mái ngố duỗi thẳng nổi bật.

Empty

Lý Nhã Kỳ thay đổi kiểu tóc mới để “hack” tuổi đáng kể. Tóc đen mượt, mái ngố và được ép thẳng mang đến diện mạo mới mẻ, xinh xắn cho người đẹp U40. Dù ngồi với toàn đàn em nhưng ữ diễn viên còn chiếm hết spotlight nhờ vào vẻ ngoài tươi trẻ, đáng yêu.

Empty

Cô còn khéo léo chọn kiểu trang điểm khá nhạt và tự nhiên. Áo vest kiểu đồng phục và kính ngố như cô gái tuổi teen.

Empty

Phần lớn mọi người đều cảm thấy kiểu tóc này giúp Lý Nhã Kỳ trông dễ thương và trẻ trung hơn.

Những lần “cưa sừng làm nghé” của Lý Nhã Kỳ đều để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng công chúng. Trong trường hợp chị em muốn “ăn gian” tuổi tác như, đừng ngần ngại kết thân với những kiểu tóc xinh xẻo dưới đây:

1. Tóc thẳng mái ngố

Mái ngố dày giúp gương mặt phái đẹp trông đầy đặn và bầu bĩnh hơn, nhờ đó mà nàng sẽ trông trẻ ra chục tuổi, giúp giảm bớt các góc cạnh và làm gương mặt trông hài hòa, nữ tính hơn.

2. Tóc mái thưa

Dù nàng để tóc ngắn hay tóc dài đều có thể kết hợp hoàn hảo với tóc mái thưa để có được diện mạo hút mắt.

3. Tóc ngang vai

Nàng không cần tạo kiểu cầu kỳ, cứ cắt tóc ngắn chấm vai là tự khắc trẻ ra vài tuổi. Kiểu tóc này phù hợp với mọi lứa tuổi. Kiểu tóc giúp tôn lên đường nét gương mặt của phái đẹp, đồng thời góp phần quan trọng trong việc mang đến vẻ ngoài trẻ trung cho chị em phụ nữ.

Như vậy bạn có thể học Lý Nhã Kỳ và các gợi ý trên để có diện mạo trẻ trung rồi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link