Hà Anh khoe em gái cùng cha khác mẹ thần thái không khác gì mẫu nhí

( PHUNUTODAY ) - Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng khen ngợi nhan sắc của em gái Hà Anh.

Mới đây nhân dịp ra Hà Nội vì ông nội phải nhập viên, Hà Anh có những giây phút bên gia đình. Đặc biệt cô còn chia sẻ về cô em gái cùng cha khác mẹ của mình: "Cô em gái Khánh Nhi của chị vẫn được nghỉ hè nên chị tranh thủ dẫn em đi chơi. Chị em gái rủ rỉ tâm sự cả chiều vui ơi là vui".

Empty
Empty

Qua những hình ảnh này có thể thấy, em gái của Hà Anh sở hữu nét xinh đẹp không kém gì chị mình. Rất nhiều người đã dành lời khen ngợi nhan sắc của em gái Hà Anh: "Ôi cô em gái xinh quá và trông em ý thật trong trẻo", "Bạn này xinh quá chị nhỉ", "Nhà chị Hà Anh toàn gái xinh", "cô em này sau chắc cũng là siêu mẫu giống Hà Anh", "Cô bé không những xinh đẹp mà còn cao ráo giống chị Hà Anh nữa"...

Empty
Empty
Empty

Em gái Hà Anh vô cùng đáng yêu và có nhiều nét xinh đẹp.

Bố mẹ của Hà Anh đã ly hôn và bố Hà Anh đã tái hôn. Dù không còn là vợ chồng nhưng bố mẹ Hà Anh luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đặc biệt luôn xuất hiện cùng nhau trong những dịp quan trọng của gia đình. Cô em gái xinh xắn của Hà Anh tên là Khánh Nhi, ngoài ra vợ hai của bố Hà Anh còn sinh thêm cho họa sĩ Vũ Huy 1 cô con gái nữa.

bomehaanhtaihoptrongdamhoicuacongai

Bố mẹ Hà Anh tái hợp trong đám cưới của con gái.

Đối với bố mẹ, Hà Anh luôn dành sự kính trọng đặc biệt mà không hề trách móc ai. Riêng với mẹ, Hà Anh thấu hiểu sự vất vả, hi sinh của mẹ dành cho mình nên cô hãy dành những điều tuyệt với nhất cho bà.

Cô nói: "Trên đời này người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ nhất là mẹ. Giờ khi đã trưởng thành, đã là một người mẹ, tôi mới cảm nhận được hết sự phi thường của mẹ tôi.

Từ khi tôi và em tôi còn bé đến lớn, mẹ luôn tự tay chăm bẵm cho chúng tôi, dạy chị em chúng tôi hát múa, đích thân mỗi ngày bất kể mưa dầm gió bắc, hay trời nóng như đổ lửa, đèo chị em chúng tôi trên chiếc xe máy nhỏ để đi học bơi, học đàn, học tiếng Anh, học văn hoá. Vâng, không chỉ là một thời gian biểu của tôi, mà cả em gái tôi (sinh cách tôi 7 năm) với một thời gian biểu hoàn toàn khác. Một ngày của mẹ tôi không biết phải làm "xe ôm" cho chúng tôi bao chục cây số. Mà không những làm "xe ôm", mẹ còn nhẫn nại ngồi nghe chúng tôi tập đàn, xem chúng tôi tập bơi... cả tiếng đồng hồ rồi chở chúng tôi về. Mà mẹ không chỉ tận tuỵ với chị em chúng tôi, với cả các em họ của tôi, mẹ thường xuyên một mình đưa chúng tôi (3,4 thậm chí 5) đứa trẻ con đi bơi, đi du lịch.

Thực giờ là mẹ của Myla, hiểu rõ được sự vất vả, phiền phức khi di chuyển với trẻ con, tôi vẫn khó hiểu được và có lẽ chỉ có sức mạnh tình yêu thương bao la của mẹ, là có thể cho mẹ đủ sức mạnh và sự kiên nhẫn để đèo bòng cả lũ đi bơi, đi chuyến tàu 3 đêm 4 ngày để từ Bắc vào Nam với cả lũ trẻ.

Tôi nhớ mãi khi tới một ga có bán nước nóng để tắm, mẹ lùa một lũ chúng tôi xuống tắm thật nhanh, rồi còi tàu hú, mẹ lại tất tả lùa một lũ bé, và tay bế em tôi chạy lại lên tàu.

Một điều kiên cường nữa của mẹ là sức chịu đựng. Mẹ tôi có rất nhiều năm không hạnh phúc trong hôn nhân với ba. Vậy mà tôi chưa bao giờ thấy mẹ khóc, hay tỏ ra buồn trước mặt tôi, hay để chúng tôi phải lo nghĩ về mẹ, về bản thân mình.

Nhà chúng tôi không giàu có, dù mẹ phải đi vay nợ, mẹ cũng không bao giờ để chúng tôi phải thiếu thốn thứ gì, đặc biệt là đầu tư cho văn hoá, và tinh thần chúng tôi.

Giờ đây khi đã làm mẹ, mỗi lần băn khoăn, tôi lại tự nhủ "nếu là mẹ thì mẹ sẽ làm gì" để nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ hơn, kiên trì nhẫn nại hơn, và giới hạn trong tình yêu của người phụ nữ, là vô đáy, vô điều kiện, đặc biệt là đối với đứa con của mình. Mẹ là người phụ nữ mà tôi ngưỡng mộ nhất".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link