Các cô nàng tóc dài hãy học Rosé 7 kiểu buộc tóc để gọn gàng sang xịn hơn này

( PHUNUTODAY ) - Xem qua bạn thể nào cũng học được ít nhất vài chiêu để có mái tóc sành điệu, không nhàm chán.

Là một cô gái mê tóc dài chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ trước nhan sắc của Rose, thành viên nhóm BLACKPINK. Cô nàng sở hữu mái tóc vừa dài vừa thẳng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Dù sở hữu để tóc dài rất đẹp, nhưng không có nghĩa lúc nào "Hoa hồng nước Úc" cũng gắn liền với tóc xoã dịu dàng một kiểu nhàm chán.

Rất nhiều lần cô chăm chỉ áp dụng các kiểu buộc tóc khác nhau giúp vẻ ngoài mới mẻ, trẻ trung hơn đấy. Dưới đây là một số kiểu tóc mà Roes thường áp dụng nhé!

Kiểu 1: Buộc tóc cao

Trong số các kiểu cơ bản thì tóc buộc cao vẫn là chân ái của các nàng rồi. Dù rất đơn giản nhưng kiểu tóc này có khả năng mang đến cho Rose sự sang chảnh, thần thái. Không chỉ vậy, cô nàng còn khéo léo "mix" với tóc mái "râu gián" để gương mặt trông mềm mại hơn. Tất nhiên, những nàng tóc dài đều nên học theo để visual thêm đỉnh nhé!

Empty

Kiểu 2: Buộc/búi tóc thấp

Dù buộc tóc, búi tóc thấp theo kiểu nào thì Rosé cũng không bao giờ quên xoã vài lọn tóc ở hai bên mặt. Điều này có thể mang đến nét nữ tính, dịu dàng hơn. Từ trường hợp của Rosé có thể thấy những nàng tóc dài hãy học mẹo đơn giản này, giúp vẻ ngoài vừa mới mẻ, vừa sang xịn vài phần.

Empty

Kiểu 3: Búi tóc cao

Cô nàng cũng gấy chú ý khi diện tóc tóc búi cao kết hợp chun buộc mềm mại, toát lên vẻ trẻ trung, cá tính. Bắt chước kiểu tóc này, hội tóc dài ắt sẽ trông ấn tượng, thú vị lắm đây. 

Empty

Kiểu 4: Buộc tóc nửa

Rosé cũng lăng xê tóc buộc nửa xinh xắn, nhẹ nhàng, thậm chí cô còn tinh ý rẽ ngôi, buộc một nửa tóc với dây chun hoặc chun buộc tóc vải là tạo nên hình ảnh nữ tính, ngọt ngào hơn. 

Empty

Kiểu 5: Buộc tóc với ruy băng

Nhấn nhá thêm ruy băng cho mái tóc chẳng bao giờ là thừa, Rose chứng minh kết hợp món phụ kiện này thì diện mạo sẽ xinh-xịn-mịn hơn gấp nhiều lần. Để diện đẹp và triệt để, bạn nên chú ý  đến màu sắc của chúng nữa. 

Empty

Kiểu 6: Dùng kẹp càng cua

Có vẻ như các chị em gái đều lăng xê kẹp càng cua thì Rosecũng không thể đứng ngoài cuộc. Cô nàng tận dụng kẹp càng cua để  tóc gọn gàng, chuẩn xinh. Nếu chưa có kẹp càng cua thì bạn nên sắm ngay nhé!

Empty

Kiểu 7: Tết tóc

Nếu cũng như Rosé sở hữu mái tóc dài, dày và suôn mượt, vậy bạn cũng có thể tết tóc để trông yểu điệu, dịu dàng hơn. Kiểu tết tóc của Rosé không quá cầu kì mà ai cũng có thể làm được chỉ cần có được mái tóc dài một chút.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link