Bà xã Đăng Khôi bất ngờ tiết lộ Hyun Bin và Son Ye Jin của "Hạ cánh nơi anh" thực sự đang hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Thuỷ Anh - bà xã Đăng Khôi khiến dân tình náo loạn khi tiết lộ đã biết được tin vui này từ trước bởi 1 người bạn làm trong showbiz Hàn lâu năm.

Tin đồn Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò hiện đang thu hút sự chú ý của khán giả khắp mọi nơi không chỉ ở Hàn Quốc. Giữa lúc fan chưa biết thật giả ra sao thì mới đây, bà xã Đăng Khôi là Thủy Anh lại khẳng định tin này hoàn toàn là thật. Lý do cô có thể khẳng định điều này đó là do cô đã biết trước từ 1 người bạn làm trong showbiz Hàn lâu năm.

Cụ thể, Thuỷ Anh chia sẻ: "Trời ơi một tin làm thuyền viên chúng tôi không thể không rung rinh vì vui sướng. Dù mình có biết trước thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin yêu nhau từ một người bạn làm trong showbiz Hàn lâu năm và bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh hai người muốn lưu giữ lại như một kỷ niệm tình yêu của họ. Nhưng thời gian qua không khỏi hoang mang vì những tin đồn xung quanh anh Bin. Nhưng mà mình vẫn tin tưởng anh Bin nha vì Hyun Bin nổi tiếng trong showbiz là người cực đàn ông, đàng hoàng lắm, cư xử đúng mực tuyệt vời với tất cả mọi người, các nhân viên làm việc cùng đều yêu mến anh ấy".

photo-1-1597922785703589145320
anh-chup-man-hinh-2020-08-20-luc-180656-1597922594934445174376

Tiết lộ ủa bà xã Đăng Khôi giữa lúc tin hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

photo-1-15979229587281289854151

Chắc hẳn những fan hâm mộ ship cặp đôi này có thể ăn mừng được rồi. 

Ngày hôm nay, trên khắp các mặt trận truyền thông lan truyền thông tin một chuyên gia khẳng định mình từng tiếp xúc với Hyun Bin và biết được thông tin anh hẹn hò với Son Ye Jin. Người này nói: "Sẽ có nhiều người nổi tiếng chọn cách công khai tình cảm, vậy nhưng cặp đôi đã nhìn nhận sự việc với một thái độ chín chắn hơn, lí trí hơn, giống như kiểu: 'Chúng tôi không cần ồn ào nói mọi chuyện cá nhân của mình với truyền thông'. Họ muốn đợi cho mối quan hệ này trở nên ổn định hơn thì hẵng công bố. Đó là điều tôi nghĩ họ sẽ làm như vậy".

Không chỉ vậy, người này còn nói rằng bắt đầu từ năm ngoái, họ đã nghe được từ phía Kbiz rằng mối quan hệ của 2 người rất tốt, mọi người đều thấy rằng giữa 2 bên có sự hợp tác ăn ý. Cả hai đã cùng làm nên một tác phẩm tuyệt vời. Tuy nhiên vì giải trí có những cặp đôi như Song Joong Ki và Song Hye Kyo phim đóng xong đã vội công bố nhưng kết cục chẳng được hạnh phúc và điều này làm họ thấy e ngại.

"Lần này, họ không muốn mọi thứ nổi tiếng một cách bùng nổ, đột ngột. Họ không công khai để mọi người có cái đồn đoán. Việc ở bên nhau dài lâu đối với họ là một thử thách. Một mối quan hệ trưởng thành thì không nên hấp tấp, nếu vội vã công bố thì rất có thể chia tay nhanh chóng" - chuyên gia này nhận xét.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link