Học hỏi 13 cách mix áo blouse sành điệu và nổi bật như các mỹ nhân Red Velvet

( PHUNUTODAY ) - Để mặc áo blouse đẹp không trượt set nào trong mùa thu năm nay, chị em hãy ghim loạt cách mix&match sau đây của Red Velvet nhé!

Cùng với Black Pink và Twice…, Red Velvet hiện đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng hàng đầu sở hữu phong cách thời trang sành điệu. Ngắm nhìn họ cị em thể học hỏi được rất nhiều từ các cô gái Nhung Đỏ những cách diện đồ đơn giản mà vẫn sành điệu. Riêng với áo blouse cũng có thể ghim loạt cách mix&match sau đây của Red Velvet nhé!

Áo blouse cổ Peter Pan, tay bồng mang gam màu trắng trông vừa yêu kiều, vừa trang nhã mĩ với quần kẻ màu xanh biển để set đồ trở nên nổi bật, trẻ trung.

Seulgi diện một chiếc áo blouse trắng đơn giản và cô nàng chỉ cần mix với quần jeans xanh, sơ vin gọn gàng là đã chuẩn sành điệu.

Chị em chọn một chiếc áo blouse trắng tay bồng đơn giản như của Yeri, rồi mix với quần jeans là xinh miễn chê.

Diện áo blouse đen trông rất sành điệu và còn toát lên vẻ sang chảnh, thanh lịch, chị em 30+ áp dụng lại càng hợp.

Diện mẫu áo blouse hồng ngọt ngào nhưng Wendy còn tăng thêm hiệu quả hack tuổi bằng cách mix với quần jeans. 

Joy mang đến sự cá tính, bụi bặm cho mẫu áo blouse hoa bánh bèo khi mix cùng quần jean shorts, sơ vin và nhấn nhá một chiếc thắt lưng.

Mix áo blouse điệu với quần âu dáng suông, Seulgi trông rất yêu kiều nhưng vẫn ghi điểm phóng khoáng, cool ngầu.

Với tay bồng nổi bật, Wendy không cần "chơi chiêu" cầu kỳ. Giọng ca chính Red Velvet chỉ mix với chân váy đen thôi là xinh xuất sắc.

Chị cả Irene đã cân bằng set đồ bằng cách kết hợp với quần trắng. Kết quả, outfit này trông rất hài hòa, trang nhã và thanh lịch.

Em út Yeri xinh tươi hết cỡ khi kết hợp áo blouse trễ vai với quần jeans xanh.

Sự kết hợp giữa áo blouse trắng tay bồng với quần jeans là không bao giờ sai.

Chị cả Irene trông đầy sang trọng, yêu kiều dù chỉ diện áo blouse trắng đơn giản nhưng nổi bật. 

Với mẫu áo blouse hoa mang phong cách Pháp, Joy đã diện cùng quần jeans để trông thật trẻ trung, sành điệu. Cách mix đồ của cô không làm mất đi vẻ nữ tính, lãng mạn của mẫu áo blouse hoa cổ chữ V này.