Ngắm Lisa diện áo blouse, chị em sẽ biết cách mix đồ sao cho vừa sang vừa nổi bật

( PHUNUTODAY ) - Lisa đúng là "cao thủ" diện áo blouse của Black Pink khi có một loạt mẫu mã vừa điệu vừa sang.

Là cỗ máy nhảy của Black Pink, luôn gây ấn tượng với hình ảnh đầy cool ngầu nhưng cô cũng không thiếu những outfit rất điệu đà, giúp phong cách luôn tươi mới, đa dạng. Ngoài váy vóc thướt tha, món thời trang yêu thích của Lisa chính là những chiếc áo blouse. Cô diện toàn món đồ khá đơn giản nhưng chẳng bao giờ kém phần sang xịn mịn. Yêu thích style bánh bèo nhưng vẫn muốn mình trông thật xinh, chị em hãy học hỏi loạt kiểu áo blouse của Lisa là có ngay phong cách đẹp nổi bật. 

Empty

Mẫu áo blouse họa tiết gingham đem đến cho Lisa vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào nhưng không bị lòe loẹt quá.

Empty

Cô nàng chuẩn "búp bê sống" khi diện combo gồm áo blouse cổ vuông + chân váy trắng. Mẫu áo đến từ thương hiệu nước Pháp Rouje này còn mang đến cho Lisa vẻ ngoài rất tinh tế.

Empty

Bạn cũng có thể đổi gió phong cách với những mẫu áo blouse hoa. Và chỉ cần ưu ái phiên bản có hoa nhí, có phối màu nhã nhặn như Lisa, đảm bảo diện lên sẽ rất xinh tươi, trang nhã.

Empty

Mix mẫu áo với chân váy ngắn, tổng thể trang phục của Lisa toát lên vẻ ngọt ngào, nhưng vẫn bảo toàn độ sang xịn cho tổng thể.

Empty

Không diện áo blouse quá diêm dúa nhưng họa tiết của item đã giúp Lisa có được vẻ ngoài rất nổi bật, cô còn khéo léo mix mẫu áo với chân váy đen, đi sandal giản đơn.

Empty

Áo blouse siêu bánh bèo được cô ưu tiên phiên bản mang gam màu pastel, diện lên sẽ không lo sến.

Empty

Búi tóc gọn gàng, diện áo blouse bèo nhún màu pastel, Lisa trông đầy sang chảnh, kiêu kỳ nhưng cũng chẳng kém phần ngọt ngào, trẻ trung, mang đến hiệu ứng hack tuổi tốt.

Empty

Nhờ thần thái idol hạng A, chiếc áo blouse phảng phất nét quý tộc mà Lisa đã có được khoảnh khắc chụp hình vô cùng hút mắt và đẳng cấp. Có thể nói không món đồ nào làm khó được em út Hắc Hường.

Empty

Đng chỉ mix những chiếc áo blouse điệu đà với quần đen. Hãy thử học hỏi Lisa, kết hợp áo blouse với một mẫu quần xuyệt tông, màu sắc tươi sáng thêm một chút, vẻ ngoài vô cùng bắt mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link