Cùng diện một mẫu áo blouse: Jihyo (Twice) vòng 1 "khủng", Lisa dịu dàng như em gái nhà bên

( PHUNUTODAY ) - Nếu như Jihyo gây choáng với vòng 1 khủng thì Lisa lại khiêm tốn nhỏ xinh.

Mỗi lần có pha đụng hàng diễn ra trong showbiz, dân tình lại được dịp so kè về nhan sắc, thần thái. Mới đây 2 mỹ nhân đình đám của Twice và BLACKPINK đã có màn đụng độ trong cùng 1 mẫu áo nhưng mỗi người lại mang lại vẻ đẹp khác nhau. 

BLACKPINK thiên về hướng cool ngầu, thì Twice lại mang nét đáng yêu. Vậy nên màn đụng độ lần này giữa 2 thành viên vô cùng đáng chú ý, cụ thể Jihyo gây choáng với vòng 1 khủng thì Lisa lại khiêm tốn nhỏ xinh. Cách ăn diện của họ ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán, dù Jihyo mặc áo này khá lâu rồi nhưng thời điểm đó cũng không quá nổi bật, cho đến khi Lisa diện lại mẫu này. 

e8q9ikdveaan5ou-162893353450636114443
lisa 1

Sự xuất hiện 4 cô nàng BLACKPINK lại thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ. Trong sự kiện này, Lisa diện mẫu áo cổ vuông xinh yêu khoe vóc dáng mảnh dẻ. Dáng áo cổ vuông, tay bồng mang đến cho Lisa cảm giác xinh yêu ngọt ngào, phô diễn xương quai xanh gợi cảm.

lisa 2

Nàng búp bê Thái diện áo cổ vuông mix cùng chân váy trắng xếp ly. Set đồ đơn giản mà ngọt ngào, xinh tươi mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung, cũng không dùng quá nhiều phụ kiện mà chỉ đeo 1 đôi khuyên tai nhỏ, trang điểm đơn giản, tươi tắn. Được biết mẫu áo mà Lisa đã diện là thiết kế có giá khoảng 3 triệu đồng.

lisa 5

Trước đó, trưởng nhóm Twice - Jihyo mang lại cảm giác khác hẳn. Cô sở hữu vòng 1 đầy đặn, vậy nên dù diện áo kín đáo hết sức nhưng cô vẫn vô cùng gợi cảm với vòng 1 khủng.

lisa 6

 

Khi đó Jihyo diện mẫu áo này mix cùng quần jeans trắng. Set đồ đơn giản nhưng tạo cảm giác năng động, gợi cảm cho mỹ nhân nhà Twice và cũng không mang quá nhiều phụ kiện, trang điểm nhẹ nhàng.

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng có thể thấy rõ Jihyo và Lisa mang đến ấn tượng khác biệt hoàn toàn.

Với Jihyo, cô ghi điểm gợi cảm, đằm thắm nhờ vòng 1 khủng đáng chú ý. Thậm chí cũng chính nhờ vòng 1 ấn tượng mà Jihyo còn sexy hơ. Còn với Lisa, cô lại mang đến cảm giác ngọt ngào, trong trẻo với vòng 1 nhỏ xinh, kiểu tóc uốn cụp xinh yêu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link