Việt Hương bày tỏ nỗi buồn khi không thể về 100 ngày của mẹ chồng

( PHUNUTODAY ) - Ròng rã hơn 3 tháng kể từ khi dịch bệnh tại Thành phố Hồ Chí Minh, cô có rất ít thời gian ngủ và gần nhưng không có khoảng không để nghĩ về bản thân.

Mới đây, Việt Hương thể hiện sự đau lòng khi không thể có mặt vào 100 ngày của mẹ chồng. Việt Hương đã chia sẻ bài nhạc Chợ đời của nhạc sĩ Hoài Phương và viết dòng tâm sự: "Hôm 20 tháng 7 âm lịch là 100 ngày của mẹ vẫn không bay về được. Nay vô tình nghe lại bài này thấy buồn và nhớ mẹ".

Với lịch trình không ngơi tay khiến Hoài Phương cũng từng quên đi vai trò chính của bản thân, anh chia sẻ: "Mấy tháng qua tập trung vào cứu trợ đồng bào mà mình quên luôn mình đã và vẫn còn đang là một ca nhạc sĩ".

viet-huong-buon-ba-khi-khong-the-ve-nha-vao-100-ngay-cua-me-chong-d9dc690c

Sau hơn 3 tháng dãi dầu cùng bà con, vợ chồng nữ nghệ sĩ không ngại khó khăn, hiểm nguy luôn hết lòng giúp đỡ tận tình.. Vợ chồng nghệ sĩ đã có nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Mỗi ngày trôi qua, họ đã giúp đỡ được hàng trăm, hàng nghìn người. Hoài Phương bộc bạch: "Mình ở nhà, đói khổ sao cũng được vì còn có gia đình bên mình. Còn những bệnh nhân F0 phải đi cách ly hoặc nhập viện trong lúc này rất khổ về mọi mặt. Thiếu thốn cả về vật chất lẫn tinh thần. Vì thế bọn mình đã cố giúp được gì là ưu tiên liền cho họ để họ lên tinh thần.

Như Việt Hương vẫn nói, hãy hình dung đó là người nhà mình. Bản thân Hoài Phương đã từng phải vào bệnh viện chăm sóc người nhà nên Hoài Phương rất hiểu. Nhưng lúc đó còn là "thời bình", không phải trong đại dịch -19 như bây giờ nên trước khổ 1 thì giờ khổ 10. Chỉ biết cầu chúc cho mọi bệnh nhân đang ở khu cách ly hoặc bệnh viện đủ sức mạnh để vượt qua bạo bệnh".

viet-huong-xot-xa-khi-khong-the-ve-my-vao-100-ngay-cua-me-chong-2fbbb614

Quan điểm làm từ thiện của nữ danh hài và gia đình là không kêu gọi, hi vọng không để một mảnh đời nào chịu hoàn cảnh khó khăn. Những hành động, tình yêu thương đồng bào của gia đình Việt Hương - Hoài Phương khiến khán giả, người hâm mộ vô cùng biết ơn, trân quý. 

Trước đó, dù đã ngưng tặng thực phẩm từ ngày 15/9, thế nhưng Việt Hương vẫn cùng các đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ các bệnh nhân điều trị Covid-19. Nhận được cuộc gọi điện cầu cứu của Bình Tinh về trường hợp nghệ sĩ Phương Thảo đang gặp tình trạng xấu, nữ danh hài đã tức tốc tới chuyển viện cho nữ nghệ sĩ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link