Em gái Công Vinh thốt lên 3 chữ để hiện thái độ trước livestream sao kê của Thuỷ Tiên

( PHUNUTODAY ) - Cùng thời điểm Thuỷ Tiên livestream, em gái Công Vinh có động thái gây chú ý.

Chiều 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh đã trực tiếp đến ngân hàng để nhận 18.000 tờ giấy sao kê 177 tỷ kêu gọi từ nhà hảo tâm cứu trợ miền Trung. Giữa lúc này,em gái Công Vinh dù đang ở Singapore đã liên tục chia sẻ bài đăng từ Fanpage của chị dâu Thuỷ Tiên để thể hiện sự ủng hộ và tin tưởng hết lòng.

Cô viết: "Đã cái nư" khi đọc thông tin luật sư sẽ vào cuộc để đòi lại công bằng, danh dự cho vợ chồng anh chị. Khánh Chi vẫn dõi theo từng diễn biến trong vụ sao kê 177 tỷ của chị dâu và anh trai ruột.

1

Trước đó, trên trang cá nhân em ruột cựu cầu thủ đã có bài viết khá dài sau khi chia sẻ lại bài đăng liệt kê đầy đủ các khoản tiền, giai đoạn thu chi như thế nào từ FC Thủy Tiên đã cập nhật trước đó.

Đồng thời, Khánh Chi còn bày tỏ cảm xúc sau những ngày im lặng dù thấy anh chị đang chịu những lời bình tiêu cực: "Đã không muốn nói, không muốn khẩu nghiệp mà cuối cùng ức quá vẫn phải nói. Cây ngay không sợ **** đứng. Trời Phật biết những người có tâm sẽ luôn có tầm, luôn bên anh chị, tin anh chị dù bất cứ chuyện gì xảy ra.

anh-chup-man-hinh-2021-09-17-luc-184638-163187968337817511916

Cho phép em xin phép hủy kết bạn với những ai mà em cảm thấy đã là bạn bè của em bao nhiêu năm mà vẫn a dua theo những lời nói của thánh phán online dù chưa có bằng chứng cụ thể! Còn ai cảm thấy không thích em, không thích gia đình em thì cứ hủy kết bạn với em ạ, em rất vui luôn. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè thân thiết của em vẫn luôn ở bên hiểu và động viên rất nhiều".

Về phía gia đình Thủy Tiên, sau khi con gái chia sẻ bài viết, mẹ ruột Thủy Tiên đã có động thái gây chú ý. Bà viết: "Chúc mọi điều mọi người tốt đẹp luôn đến với các con, người đang làm trời đang nhìn, hãy nhẹ nhàng giữ tâm thiện lương nhẫn chịu khó làm hết vì mọi người, cho vui vẻ, ông trời có luật bù cho những ai lương thiện hiền lành, an tâm các con nhé. Trong cái rủi có cái may. Trong cái họa có cái phúc. Hai cái trong này dành riêng cho người trung thực hiền lành tốt bụng, mình vì mọi người, mọi người sẽ vì mình, các con đã không sân si hơn thiệt hờn dỗi rồi, cảm ơn tất cả người ân và người hại, chúc sức khỏe hạnh phúc cùng vượt qua đại dịch. Thân tâm thường an lạc", mẹ Thủy Tiên đã viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link