Không phải Rosé, đây mới là mỹ nhân xứng danh "nữ hoàng kẻ mắt" đặc biệt

( PHUNUTODAY ) - Rosé đã gây bão với loạt ảnh thần thái tại Met Gala 2021. Netizen không khỏi xôn xao trước nét kẻ eyeliner đặc biệt của cô nàng.

Vừa qua, cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi về lớp makeup của cô nàng, đặc biệt là phong cách kẻ mắt floating eyeliner (kẻ mắt nổi) của Rosé. Trend này đã xuất hiện từ trước trong xu hướng makeup các năm.

Rosé gây bão với loạt ảnh thần thái tại Met Gala 2021 nhưng cũng nhận về những phản hồi đa chiều với phong cách kẻ mắt floating eyeliner này. Nhiều người tự hỏi Rosé có phù hợp với kiểu kẻ mắt này hay không? 

Người chị em thân thiết với mình - Olivia Rodrigo - cùng kẻ mắt chung với cô. 

Bên cạnh cô nàng Rosé, người hâm mộ cũng đã tìm ra một loạt ảnh các idol Kpop đã thử sức với phong cách kẻ mắt nổi khó nhằn. 

Trong đợt quảng bá Spark vào năm 2019, chị cả nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD đã thử sức với nét kẻ mắt floating eyeliner nhận được rất nhiều phản ứng tích cực cho layout makeup lần đó.

Tiếp nối sau đó là "chị đại" Sunmi với makeup look nổi bật. Cô nàng cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì kiểu cách sáng tạo và ấn tượng.

Gây sốt với phong cách floating eyeliner còn có cô em út của TWICE - Tzuyu. Trong đợt quảng bá album Eyes Wide Open, cô nàng đã có loạt ảnh cùng makeup look độc đáo và ấn tượng này.  Vẻ đẹp cổ điển cũng đã giúp cô tạo dấu ấn. Fan cho rằng với makeup look này, Tzuyu đã giành được ngôi vương cho vị trí "Nữ hoàng kẻ mắt nổi".

Yeji (ITZY) được thử nghiệm với floating eyeliner trong đợt quảng bá Mafia In the Morning. Tuy nhiên, điều JYP không ngờ khi lần này, kết quả lại không như mong đợi. Tuy nhiên, kiểu kẻ mắt khó nhằn này nếu được biến tấu một cách phù hợp thì sẽ tạo ra sự đặc biệt và ấn tượng.

Cô nàng của nhóm tân binh STAY C gây ấn tượng với sự phá cách khi để kiểu kẻ mắt nổi.

Thành viên của nhóm nhạc Gugudan cũng rất thành công khi thử sức với kiểu makeup này. Nhìn khá đặc biệt và bắt mắt. 

Không ít các ngôi sao từ trên thế giới nói chung và cả idol Kpop cũng đã thử nghiệm kiểu kẻ mắt đặc biệt này. Nhưng liệu ai mới là người thực sự cân được phong cách?  Có thể nói, với cách kẻ mắt này phần thắng đã chính thức thuộc về cô em út của TWICE - Tzuyu. Mặc dù được nhận xét đây là phong cách kẻ mắt có phần kỳ dị, nhưng điểm mạnh chính là tạo điểm nhấn cho người đánh. 

Tuy nhiên, với những cô nàng mới tập tành makeup, chắc chắn sẽ gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là phần kẻ mắt. Bạn có thể tham khải một số mẹo rất hữu dụng giúp các bạn gái có thể sở hữu một đường kẻ thật mượt, tạo điểm nhấn cho đôi mắt của mình.