Nữ doanh nhân nói gì về việc Thủy Tiên và Công Vinh khẳng định sẽ kiện?

( PHUNUTODAY ) - Nữ doanh nhân yêu cầu kiểm toán và công an vào cuộc, nếu đúng sẽ chấp nhận chịu mọi trách nhiệm bồi thường danh dự cho vợ chồng Thủy Tiên.

Vừa qua, buổi livestream công khai sao kê của Thủy Tiên - Công Vinh nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Mới đây, nữ doanh nhân bị anh kiện được cho là đã lên tiếng về vấn đề này. Theo một clip ghi lại cuộc nói chuyện điện thoại giữa nữ CEO và một người khác, bà cho rằng đây không phải là lúc đùa giỡn, nếu Thủy Tiên đúng à chấp nhận chịu mọi trách nhiệm bồi thường cho vợ chồng nữ ca sĩ.

Nữ doanh nhân chia sẻ trong đoạn clip: "Thuỷ Tiên hãy thuê kiểm toán và cho Bộ Công an vào cuộc, tôi chịu mọi chi phí. Nếu công an điều tra và thông báo rằng vợ chồng Thủy Tiên trong sạch tôi sẽ hoàn toàn chịu mọi trách nhiệm bồi thường danh dự cho Thuỷ Tiên, muốn tôi bồi thường cái gì cũng được! Còn nếu không phải trả lại tiền cho đồng bào, người dân miền.

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ: "Số tài khoản trước khi kêu gọi từ thiện là 272 triệu, giai đoạn từ ngày 13/10/2020 đến ngày 13/11/2020 là 177 tỷ. Số tiền rút ra chi cho miền Trung là 178 tỷ, còn số tiền mà nhận từ mạnh thường quân cả nước là 177 tỷ. Mọi người nói là sau khi kết thúc từ thiện thì tài khoản của vợ chồng Tiên vẫn mở và chúng tôi cũng đã in sao kê. Sau 3 tháng từ thiện trong tài khoản là hơn 4 triệu, có số dư này là ngân hàng trả lãi suất cho 177 tỷ đó".

Thuy-Tien-Cong-Vinh

Ngoài ra, Công Vinh cũng cho biết sẽ khởi kiện những ai đã vu khống, bôi nhọ danh dự gia đình anh, dù đó là doanh nhân hay CEO thì ông xã Thủy Tiên vẫn sẽ gửi đơn kiện. Công Vinh nói: "Trong thời gian qua vợ chồng Tiên đã chịu nhiều sự bôi nhọ, ảnh hưởng đến danh dự cá nhân và gia đình, với quyền công dân của mình thì chúng tôi nhờ đến pháp luật để bảo vệ quyền lợi cho vợ chồng. Tôi sẽ gửi giấy tờ đến cơ quan chức năng để điều tra. Tôi sẽ có đơn kiện đến những người đó cho dù là doanh nhân hay CEO nào đi nữa".

Công Vinh nói: "Trên internet lan truyền tin nhắn gửi vào tài khoản đuôi 812 mà không biết gửi theo hình thức nào, theo kiểu từ thiện miền Trung hay gửi cho đâu cả. Chúng tôi cũng có in sao kê với tài khoản đuôi 812 từ ngày 10/10 trước khi đi từ thiện và sau khi đi từ thiện 6 tháng. Chúng tôi khẳng định không có bất kì một giao dịch nào hay bất cứ một số tiền nào ủng hộ từ thiện miền Trung vào số tài khoản này. Đây là số tài khoản visa cho vợ tôi đi chợ".

Đoạn clip được cho là của nữ doanh nhân ngàn tỉ chia sẻ mới đây dù chưa rõ thực hư nhưng cũng đang được rất nhiều người quan tâm. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link