8 tips trang điểm cơ bản giúp các cô nàng Pháp có được visual chanh sả "level max"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 8 mẹo trang điểm sẽ giúp bạn có thể dễ dàng nâng tầm phong cách của mình đó.

Những quý cô Pháp luôn được coi là đỉnh cao của sự sang trọng trong lĩnh vực trang điểm và thời trang. Dù trang điểm tối giản nhưng vẫn đầy rạng rỡ với làn da không tì vết.  Thay vì phải đến tận Paris để nhìn ngắm gương mặt của những cô nàng này thì dưới đây là 8 mẹo cơ bản giúp họ chẳng tốn công trang điểm mà vẫn đẹp lộng lẫy.

1. Luôn luôn làm sạch da

Các cô nàng này không phụ thuộc nhiều vào makeup mà họ đặc biệt quan tâm đến sự tự nhiên, và mọi thứ bắt đầu từ làn da. Cần phải chú ý chăm sóc da của mình đã nhé. Trong khi phụ nữ châu Á thường skincare qua rất nhiều bước khác nhau trong một quy trình nhưng các cô nàng Pháp chỉ chú trọng đến 3 thứ: Sữa rửa mặt, kem chống nắng và kem dưỡng ẩm.

2. Dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Sau khi rửa mặt xong, bạn hãy thoa chút kem dưỡng ẩm. Da khô là rất dễ hình thành các nếp nhăn, đây chính là chìa khóa để chúng ta có thể sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp. Các nàng có thể lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm có tông màu hồng, chúng không chỉ giúp làn da của bạn ửng hồng tự nhiên mà còn nhìn tươi tắn hơn. 

3. Kem lót cũng là bước quan trọng

Nếu muốn lớp trang điểm kiểu Pháp của mình trở nên nổi bật thì chăm sóc da nhất quán cộng thêm biết cách sử dụng kem lót cũng có nhiều tác dụng. Đây thực sự là một phần thiết yếu để có được vẻ ngoài cổ điển như một cô nàng Paris.

trngdiemkieuphap1

4. Lông mày tự nhiên nên được ưu tiên

Trong khi hầu hết các kiểu trang điểm đều yêu cầu một đôi lông mày điêu khắc thì đối với gái Pháp sự chỉn chu và gọn gàng mới quan trọng. Họ đơn giản hóa mọi việc với một vài lớp mascara để lông mày có thể trông khỏe khoắn, tự nhiên hơn đó là chuốt mascara cho lông mày theo chuyển động ngắn, hướng lên trên để trông thật tự nhiên mà vẫn quyến rũ.

5. Một chút má hồng sẽ làm nên điều kỳ diệu

Một chút phấn má hồng nhẹ nhàng là tất cả những gì nàng cần để làm nổi bật, chỉ hồng "sương sương", hồng pastel thôi chứ đừng quá đà mà thành hồng cánh sen nha. Chỉ cần một chút vậy thôi đã vừa đủ để mang lại sự tự nhiên mềm mại. 

6. Đừng quên mascara

Đôi khi chỉ là chải mascara hoặc kẻ đường eyeliner nhẹ nhàng. Nhưng chúng vẫn rất cần thiết để tạo ra một đôi mắt to tròn trông thật hoàn hảo, bên cạnh đó thì không thể thiếu sự kết hợp với màu môi Paris.

7. Chắc chắn là son đỏ

Chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua màu son đỏ đặc trưng của họ. Đôi môi đỏ trông đẹp nhất khi kết hợp với bộ trang phục tối giản tông màu monochrome cùng mái tóc xoăn tự nhiên — một vẻ ngoài sang chảnh vô cùng. 

trngdiemkieuphap

8. Xịt khoáng cũng không thể bỏ qua

Trang điểm kiểu Pháp luôn yêu cầu sự hoàn hảo tự nhiên, vì vậy hãy đảm bảo các nàng sẽ kết thúc mọi thứ bằng xịt khoáng nhé. Nng có thể xịt dung dịch khoáng lên mặt theo chuyển động ‘X’ và ‘T’ để giữ lớp trang điểm vào nếp và xinh đẹp cả ngày nha.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link