Mỹ nhân đình đám Âu - Á với loạt phong cách trang điểm, chọn màu son thăng hạng nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Nhan sắc và phong cách trang điểm nào khiến bạn hứng thú nhất, hãy cùng khám phá những gợi ý màu son theo sở thích và cá tính của họ.

ĐỊCH LỆ NHIỆT BA

Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nước da trắng ngần đáng ngưỡng mộ và những đường nét cân xứng hoàn hảo. Bình thường cô vốn chẳng cần trang điểm nhiều vẫn đủ sức mê hoặc công chúng.

trangdiem1

Một trong những màu son cô hay dùng nhất là son cam – đặc biệt cam đào – luôn khiến “đóa hoa” Tân Cương thăng hạng nhan sắc. Cô thường dùng cách trang điểm tạo khối gò má với màu nâu nhạt để tăng nét thanh thoát, giúp cô có vẻ ngoài ngây thơ, đáng yêu, lúc lại đem đến tổng thể sắc sảo – mọi hiệu ứng còn lại tùy thuộc vào cách trang điểm mắt và lông mày.

TAYLOR SWIFT

Taylor Swift cho rằng gương mặt cô ấy sẽ rất xấu nếu thiếu son đỏ, đó là lý do vì sao cô luôn xuất hiện mà thiếu màu môi đỏ. Có thể thyas Taylor Swift là một trong những sao nữ có thể tạo nguồn cảm hứng với son đỏ mạnh mẽ đến các fan hâm mộ trên khắp hành tinh khi gương mặt cô hầu như phù hợp với mọi sắc thái son đỏ.

trangdiem2

SONG HYE-KYO 

Song Hye Kyo sở hữu một vẻ ngoài dịu dàng, trong trẻo với làn da trắng ngần và đôi mắt biết nói. Hơn 20 năm qua đi cô vẫn giữ được nét đẹp ngọc nữ khiến ai cũng mê mẩn. Đặc biệt cho đến nay Song Hye-Kyo vẫn trung thành với phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng làn môi tươi tắn, ẩm mượt nhường ấy. Mỹ nhân xứ kim chi thường chọn những màu son trẻ trung như đỏ tươi, hồng hay cam san hô.

trangdiem3

ANGELINA JOLIE

Angelina Jolie chuộng kiểu kẻ lông mày mảnh, hàng mi cong vút, đường eyeliner mắt mèo bậc thầy và một đôi mắt với gam màu đơn thuần, tự nhiên. Đặc biệt đoii môi căng mọng gợi cảm của cô chính là nét đẹp mà khó ai có thể thay thế được.

trangdiem4

Một điều rõ ràng là cô “tiên hắc ám” có thể cân được mọi sắc thái son môi trên thế giới, từ nude, đỏ, hồng, cam và thậm chí là đen. Tuy nhiên, dù chọn lựa màu son nào, Angelina cũng biết cách chăm dưỡng giúp cho bờ môi của mình luôn ẩm mọng và căng trán sức sống.

BLACKPINK 

Mỗi thành viên của Blackpink sở hữu một nét đẹp cùng cách biến hóa khác nhau, họ có sự pha troofnk giữa nét đẹp sắc sảo và mềm mại đem đến cho công chúng một nhóm nhạc nữ với nhan sắc đỉnh cao.

trangdiem6

Jisoo thường chọn hồng hoặc cam san hô hợp với lối “trang điểm như không trang điểm“. Rosé – giọng ca chính – lại thích những thỏi son tông màu sáng như hồng đào, hồng phớt. Còn Jennie trong lòng người hâm mộ thường gắn với đôi môi đỏ mọng gợi cảm.

Lisa – vũ công chính – lại biến hóa đa dạng giữa những sắc hồng đỏ, nude phá cách lẫn vô số những màu son đậm, sắc nét và táo bạo khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link