"Ác nữ" Penthouse Kim So Yeon chỉ cần thêm một chi tiết này đã hóa vai ác thành công

( PHUNUTODAY ) - Việc thay đổi lông mày khiến ánh mắt cô trở nên dữ tợn, gần với cái ác hơn và mọi biểu cảm càng trở nên mạnh mẽ.

Kim So Yeon bắt đầu sự nghiệp từ khá sớm, cho đến nay cô đã có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Hàn. Dù đi lên từ các vai phụ và phản diện nhưng cô vẫn được nhiều người yêu mến bởi khả năng diễn xuất đỉnh cao. 

Đặc biệt gần đây, không ai có thể phủ nhận được diễn xuất gần chạm ngưỡng cực đỉnh của Kim So Yeon trong Penthouse. Gương mặt và biểu cao của Kim So Yeon khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục vì linh hoạt và đa dạng. Điều khiển cơ mặt cùng đài từ thay đổi liên tục, còn có một chi tiết tuy nhỏ bé nhưng góp công không ít trong việc biến gương mặt Kim So Yeon từ đã ác trở thành ác hơn.

Theo đó, thợ makeup đã khéo léo vẽ cung lông mày của Kim So Yeon cao hơn bình thường. Vốn dĩ nữ diễn viên có đường lông mày thấp hơn một chút, không xếch cao và sắc nhọn. Nhờ vào mẹo nay mà  ánh mắt cô trở nên dữ tợn, gần với cái ác hơn và mọi biểu cảm càng trở nên mạnh mẽ.

Empty

Cung lông mày tự nhiên của mỹ nhân họ Kim dài và thấp hơn kiểu lông mày của cô trong Penthouse nên không toát lên được vẻ ác động hay sắc sảo. 

Empty

Phần lông mày được kéo cao lên khiến cơ mặt Kim So Yeon luôn trong trạng thái như đang dò xét, gây cảm giác căng thẳng, thiếu an toàn. Cách này giúp cô hoàn thành tốt vai diễn của mình mà chỉ cần thêm một chút cảm xúc vào nhân vật. 

Empty

Độ cong nhẹ ở phần đuôi lông mày không đáng kể nhưng hiệu quả đem lại khá rõ rệt. Không những vậy, màu son đỏ cũng là một trong những chìa khoá khiến gương mặt cô càng trở nên độc ác hơn

Empty

Màu son của Kim So Yeon trong phim nếu không sẫm màu thì cũng đều là những tông màu mạnh như đỏ nâu, đỏ gạch,... làm bề ngoài già dặn và sắc sảo hơn khá nhiều. 

Chuyên gia tư vấn hình ảnh Choi Ji Won cho rằng Kim So Yeon có ngoại hình "kiểu mùa đông", gương mặt gầy và sắc sảo, chưa kể là cánh mũi Kim So Yeon thon nhọn, gò má khá cao với phần xương gò má chếch hướng 45 độ cùng đường quai hàm rõ nét. Tất cả những yếu tố này làm cho cô hoàn thành vai diễn ác một cách xuất sắc khó ai làm được. 

Empty

Chỉ cần mở to mắt và nhìn thẳng về phía trước là gương mặt của cô đã gây lạnh sống lưng.

Empty

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất, nếu Kim So Yeon không vào những vai có cá tính mạnh thì cũng vào vai đanh đá, nếu không diễn vai chua ngoa thì cũng là vai bệnh hoạn và điên rồ. Nói chung hiếm có vai nào cô diễn hiền lành tốt như độc ác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link