Nhan sắc bất biến xứng danh "thánh hack tuổi" của Song Hye Kyo sau 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo còn được xếp vào hàng các "yêu tinh hack tuổi", do diện mạo trẻ mãi không già theo năm tháng.

Là biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc, Song Hye Kyo còn được xếp vào hàng các "yêu tinh hack tuổi" bởi diện mạo vô cùng trẻ trung, so với 20 năm trước cô còn được khen ngợi nhiều hơn. Ở độ tuổi 40, cô luôn biết cách giữ gìn nét xuân sắc như này nào. Chiêm ngưỡng những màn so sánh dung nhan và phong cách của Song Hye Kyo qua các năm khác nhau, dân tình sẽ còn phải "sốc" vì visual của cô hơn rất nhiều. Hãy cùng xem nhé. 

Empty

Song Hye Kyo của năm 1998 toát lên vẻ trong trẻo, ngọt ngào, còn Song Hye Kyo ở hiện tại thì vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Vẻ đẹp bắt mắt và nụ cười như nữ thần của Song Hye Kyo vẫn được bảo toàn vẹn nguyên. Hiện tại ở tuổi 40 có chăng là thêm phần mặn mà, sắc sảo hơn mà thôi.

Empty

Với kiểu trang phục, tóc tai và dáng pose y hệt, nhan sắc của Song Hye Kyo chỉ xinh đẹp, đẳng cấp thêm chứ không hề già đi chút nào.

Empty

Tuổi 40 nhưng Song Hyeo chẳng ngại thử thách bản thân ở các phong cách tươi trẻ. Minh chứng là cô chinh phục xuất sắc kiểu tóc tết "xì tin" mà cô từng áp dụng thuở đôi mươi, xứng danh là thánh hack tuổi. 

Empty

Song Hye Kyo khi cắt tóc mái xinh xắn, cô còn còn có thể "cân" được nhiều kiểu mũ mão khó nhằn. Sso sánh giữa năm 2005 và 2007, có thể thấy là chỉ trong một thời gian ngắn, visual cùng thần thái của Song Hye Kyo đã lên hương đáng kể và thậm chí là còn xuất sắc hơn.

Empty

 Đồ vải tweed luôn hiệu quả trong khoản mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Nói về nhan sắc, vẻ đẹp của Song Hye Kyo chưa bao giờ khiến công chúng phải thất vọng.

Empty

Trải qua tận 7 năm, Song Hye Kyo áp dụng lại kiểu tóc lửng lơ, mái bằng và vẫn đốn tim. Có một điều khác đó là Song Hye Kyo trong "Hậu Duệ Mặt Trời" toát lên nét nhẹ nhàng, thùy mị thì Song Hye Kyo năm 2009 lại cá tính, sắc sảo hơn. Thời điểm này cô cũng nghiêng về phong cách trang điểm tự nhiên hơn so với trước đây nên không hề bị dừ.

Empty

Diện đầm trắng dáng quây, Song Hye Kyo luôn "auto" trở thành nữ thần thảm đỏ với vẻ ngoài vừa tinh khôi, vừa lộng lẫy. Kiểu tóc buộc nửa quả là rất hợp với "tường thành nhan sắc" khi giúp tôn trọn visual xinh đẹp, cô trông vừa sang trọng vừa sành điệu.

Empty

Song Hye Kyo ngọt ngào và trẻ trung khi áp dụng kiểu tóc buộc, mái lưa thưa. Và trong những khoảnh khắc zoom cận mặt, nữ diễn viên đã chứng minh được các đường nét gương mặt đẹp như tạc, xứng danh huyền thoại nhan sắc xứ kim chi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link