Lily Collins hack tuổi trẻ trung như gái đôi mươi với kiểu tóc mái thưa

( PHUNUTODAY ) - Đây là mốt tóc rất trendy, đồng thời hứa hẹn mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho chủ nhân.

Lily Collins từng gây tiếng vang lớn trong năm vừa qua với bộ phim lãng mạn "Emily in Paris". Mới đây cô cũng tiết lộ sẽ tái xuất màn ảnh với phần 2 của "Emily in Paris". Trong khoảng thời gian này, nữ diễn viên đang có những hoạt động quảng bá tích cực cho bộ phim. Và như mọi lần điều mọi người quan tâm chính là nhan sắc của Lily, lần này cô đã sự thay đổi khá mới lạ.  Cụ thể, Lily Collins đã tạm rời xa kiểu tóc rẽ ngôi thương hiệu, và chuyển sang cắt tóc mái lưa thưa, hứa hẹn mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào cho chủ nhân.

Thay vì được cắt bằng, phần tóc mái này được tỉa đuổi, nhằm mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, lại hợp với gương mặt nhỏ nhắn, góc cạnh của nàng Emily. Tóc mái thưa vốn có nhiều ưu điểm trong đó có việc giúp trẻ hóa nhan sắc, lựa chọn này thực sự giúp visual của Lily Collins thêm ngọt ngào, tươi xinh. Dù đã 32 nhưng nhiều lầm tưởng cô vẫn đang ở độ tuổi đôi mươi, thì cũng rất dễ hiểu.

Tất nhiên, ngoài tóc mái được cắt đẹp, cô nàng còn chọn kết thân với kiểu tóc dài lửng lơ cỡ ngang ngực, được tỉa layer và uốn sóng nhẹ. Kiểu tóc này không những gọn gàng mà còn mang đến sự phóng khoáng và phong cách cho cô nàng. Tóc sóng nhẹ, mái lưa thưa còn khá nổi bật, nên ngay cả khi Lily Collins diện đồ đơn giản, nhìn cô vẫn đầy ấn tượng, tỏa sáng.

Dù cần biến hóa với vẻ ngoài yêu kiều, chanh sả, kiểu đầu này vẫn đáp ứng được. Tham dự các sự kiện gần đây, Lily Collins diện kiểu tóc búi cổ điển, hay phảng phất nét retro và diện trang phục lồng lộn một chút và nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng.

Trước khi cắt mái lưa thưa, Lily Collins từng có khoảng thời gian dài để tóc rẽ ngôi chính giữa. Visual của Lily Collins rất xinh đẹp và lộng lẫy khi không cắt mái, đồng thời "cân" được cả tóc ngắn, lẫn tóc dài.

Tuy nhiên, nếu cứ gắn bó mãi với một hai kiểu tóc, hình tượng sẽ trở nên nhàm chán. Vậy là ở tuổi 30+, Lily Collins đã quyết định chuyển sang cắt mái, và cô đã thành công khi lựa chọn này không chỉ giúp visual của nữ chính "Emily in Paris" thêm phần trẻ trung, mà còn tôn vinh được nhan sắc xinh đẹp.

Với thần thái ngây thơ trong sáng, cô đã chinh phục được trái tim của người xem.. Vẻ xinh đẹp lộng lẫy nhưng cũng vô cùng ngọt ngào của Lily đã giúp cô hoàn thành xuất sắc các vai diễn khó nhằn, trong đó có nàng Bạch Tuyết và trở thành một trong những nàng thơ đẹp nhất Hollywood.