5 kiểu tóc hack tuổi trẻ trung của "nàng thơ" Nhật Bản Nana Komatsu

( PHUNUTODAY ) - Dù để kiểu tóc nào, Nana Komatsu cũng luôn xinh đẹp và nổi bật theo một cách riêng.

Nana Komatsu, nàng thơ Nhật Bản với nhan sắc yêu kiều, ghi điểm mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ nhờ bộ sưu tập các kiểu tóc đa dạng, thời thượng. Nếu như cũng sở hữu một số đặc điểm khuôn mặt như vầng trán cao, đôi mắt to và sắc như Nana Komatsu, bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau đây.

Mái bằng phong cách Manga

Kiểu mái bằng khá dày và độ dài ngang lông mày đã trở thành biểu tượng xuyên suốt gắn liền với Nana Komatsu. Đây là phong cách giúp cho gương mặt Nana không chỉ luôn tươi trẻ mà còn tạo hiệu ứng thon gọn hơn. Đặc biệt, kiểu tóc này tôn lên sức hút mãnh liệt cho đôi mắt to tròn của Nana, đồng thời giấu đi khuyết điểm là khoảng cách giữa hai mắt khá rộng của cô nàng.

Empty

Tóc dài

Kết hợp với kiểu mái bằng biểu tượng, Nana thường xuyên diện kiểu tóc đen dài. Cô còn khéo léo chọn cách uốn xoăn nhẹ mái tóc, khi thì để thẳng tự nhiên, nhưng cho dù là kiểu nào thì cũng đều tôn lên được nhan sắc vừa trong trẻo lại nữ tính. Cùng với phong cách trang điểm đơn giản, mái tóc đen thẳng buông xõa giúp cô thành nữ thần trong lòng người hâm mộ. 

Empty

Tóc bob kiểu Nhật

Mái tóc đen dài, gương mặt sáng và thần thái ngọt ngào đã từng là những hình ảnh gắn liền với Nana. Nhưng cô chịu khó thử sức với nhiều phong cách và kiểu tóc khác nhau. Trong đó, cô nàng khá ưu ái mái tóc bob kiểu Nhật với độ ngắn ngang tai và phần đuôi tóc được uốn hơi cúp vào trong.

Empty

Kiểu tóc này không chỉ giúp kéo dài tỷ lệ tổng thể khuôn mặt một cách hiệu quả và mang lại phong thái thời thượng, đẳng cấp hơn cho cô nàng. Nana Komatsu có thể “cân” trọn mọi kiểu tóc từ ngắn đến dài và thậm chí cả phong cách tomboy ngắn cũn khá khó diện. 

Empty

Tóc lửng ngang vai

Đây là kiểu tóc khá dễ diện vì nó phù hợp với nhiều dáng mặt. Để nâng cấp độ sang chảnh của bản thân, bạn có thể áp dụng phong cách cắt tóc layer bất đối xứng như Nana. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách nữ tính, dễ thương, hãy uốn nhẹ một chút ở phần đuôi, không tạo cảm giác nặng nề cho khuôn mặt. Kiểu này cũng đặc biệt phù hợp với những cô nàng sở hữu mái tóc mỏng.

Empty

Tóc đuôi ngựa thời thượng

 Nana Komatsu còn từng ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng người hâm mộ với kiểu tóc đuôi ngựa kết hợp với mái bằng. Với kiểu tóc này, cô biến hóa bản thân khi thì gợi cảm, khí chất, khi thì lại khắc họa hình ảnh nữ thần thanh xuân trong sáng và đáng yêu khiến dân tình mê mệt.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link