"Điên nữ" Kim Da Mi cuối cùng cũng tìm ra được kiểu tóc chân ái tôn lên nét xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Vẫn là một nữ chính mang chất riêng với tính cách có phần ngang ngược, cá tính nhưng vẻ ngoài của cô ăn điểm hơn nhiều so với ngày còn là "điên nữ Itaewon".

Sau bộ phim "Tầng Lớp Itaewon", tên tuổi của Kim Da Mi vụt sáng và còn là một trong những "điên nữ" hot nhất trong phim Hàn. Cũng chính vì vai diễn quá ngầu, nên tất cả từ phong cách đến kiểu tóc của Kim Da Mi trong phim đều có phần lạ mắt, thể hiện cá tính riêng của nhân vật. Bộ phim tạo nên cơn sốt khắp châu Á trong năm 2020 vừa qua nhưng lại vô tình dìm sắc và đóng khung hình ảnh cũng như nhan sắc của Kim Da Mi.

Empty

Kim Da Mi trong "Tầng Lớp Itaewon" gây ấn tượng với mái tóc ngắn nhuộm đuôi vô cùng cá tính. Dù rất đẹp nhưng phải nói rằng kiểu tóc này khiến khuôn mặt vốn đáng yêu của cô trở nên to hơn, kém thon gọn.

Empty

Có tóc mái che đi nhưng kiểu tóc này vẫn dìm nhan sắc của Kim Da Mi khiến gương mặt tròn đầy càng thêm to, bầu bĩnh.

Empty

Mái bằng "ngang phè" chạm lông mày khiến gương mặt như bị "đứt đoạn", tổng thể chẳng hề ăn nhập với nhau, làm khuôn mặt trở nên kém cân đối hơn.

Thời gian vừa qua cô đã tái xuất với một diện mạo hoàn toàn khác. Vẫn là một nữ chính mang chất riêng với tính cách có phần ngang ngược, cá tính và mạnh mẽ nhưng vẻ ngoài của cô ăn điểm hơn nhiều so với ngày còn là "điên nữ Itaewon".

Empty

Kim Da Mi tái xuất trong bộ phim mới đang được công chúng vô cùng yêu thích. Bởi ngắm nhìn sự thể hiện của hai nhân vật chính là Kim Da Mi và Choi Woo Shik, ai cũng thấy một thời thanh xuân nghịch ngợm, tươi vui của mình trong đó.

Gương mặt bầu bĩnh đáng yêu thể hiện xuất sắc từng giai đoạn của nữ chính khi là một cô nữ sinh 19 tuổi và khi là một trưởng phòng 29 tuổi. Cô đã chọn được đúng kiểu tóc che mặt "bánh bao" của mình.

Empty

Nhan sắc xinh đẹp, nhẹ nhàng của Kim Da Mi trong phim mới, nhưng ẩn chứa trong vẻ ngoài dịu dàng ấy lại là cô gái mạnh mẽ.

Kim Da Mi lột xác với mái tóc dài mềm mại, khi còn là nữ sinh thì để tóc thẳng dài đơn giản, khi đã trưởng thành thì chuyển sang tóc tỉa layer với phần mái rủ nhẹ khéo che gương mặt to tròn của cô.

Empty

 Kim Da Mi lột xác hoàn toàn về nhan sắc và kiểu tóc.

Empty

Kiểu tóc layer lửng dài quá vai cùng phần tóc mái chia ngôi giữa nhẹ nhàng đã giúp Kim Da Mi che đi nhược điểm mặt "bánh bao", trong khi kiểu tóc trong "Tầng Lớp Itaewon" thì bao nhiêu to tròn lộ ra hết.

Empty

Cùng là vai cá tính mạnh mẽ không chịu thua ai bao giờ nhưng nhan sắc của Kim Da Mi trong phim mới ăn đứt "điên nữ của Itaewon".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link