5 kiểu tóc uốn cụp giúp bạn có được vẻ ngoài sang xịn mịn khỏi bàn

( PHUNUTODAY ) - Tết cũng gần đến rồi nên nếu cần gợi ý về kiểu tóc sành điệu, đẹp xinh, chị em hãy ghim ngay 5 kiểu tóc uốn cụp hot nhất dưới đây nhé!

Tóc uốn cụp không phải là xu hướng mới nhưng qua bao năm vẫn được lựa chọn nhiều nhất dù có nhiều trend tóc khác "làm mưa làm gió". Lý do là bởi tóc uốn cụp rất chỉn chu và gọn gàng, nhưng không ngốn của chị em nhiều thời gian tạo kiểu mỗi sáng. Đó còn chưa kể, vẻ nữ tính và thanh lịch của tóc uốn cụp dường như không có đối thủ. Tết cũng gần đến rồi nên nếu cần gợi ý về kiểu tóc sành điệu, đẹp xinh, chị em hãy ghim ngay 5 kiểu tóc uốn cụp này để thay đổi nhan sắc những ngày đầu năm nhé!

1. Tóc bob uốn cụp

Tóc bob giữ vững ngôi vị đầu bảng trong những kiểu tóc ngắn thanh lịch, sang trọng nhất, mang đến vẻ ngoài tinh tế, trang nhã, khí chất cũng được tăng thêm khi kết thân với tóc bob. Dù có nhiều biến tấu nhưng tóc uốn cụp vẫn luôn được lòng nhiều chị em sành điệu.

Phần đuôi tóc được uốn cụp tạo nét cổ điển, yêu kiều cho visual, và đảm bảo vẻ gọn gàng, chỉn chu. Với kiểu tóc này, chị em có thể nhuộm một số gam màu như là nâu mật ong, nâu hạt lanh.

Empty

2. Tóc ngắn tỉa layer

Tóc ngắn tỉa layer không chỉ dừng lại ở sự cá tính, thêm phần cuốn hút. Tóc ngắn tỉa layer nếu để tự nhiên, không tạo kiểu thì trông đầy phóng khoáng. Nếu uốn cụp đuôi tóc sẽ khác hẳn. Mái tóc được uốn cụp sẽ luôn duy trì được phom chuẩn đẹp, chỉn chu. Đó còn chưa kể, tóc ngắn tỉa layer, uốn cụp rất nữ tính, thanh lịch, giúp bạn ghi điểm nhan sắc trong mọi hoàn cảnh.  

Empty

3. Tóc ngang vai uốn cụp

Nếu chưa thể nuôi tóc dài, tóc ngang vai sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chị em. Kiểu tóc này nhẹ nhàng, yểu điệu nhưng không kém phần trẻ trung. Để vẻ ngoài trông hút mắt hơn nữa, chị em hãy nhuộm nâu giúp làn da trông tươi sáng, visual thêm rạng rỡ. Cuối cùng, nếu uốn cụp phần đuôi, mái tóc sẽ có được độ bay bổng, phồng đẹp, gương mặt nhờ vậy cũng thêm phần nhỏ nhắn. 

Empty

4. Tóc lửng lơ uốn cụp

Cắt tóc lửng lơ cỡ ngang ngực để mái tóc thêm phần nhẹ nhõm, gọn gàng. Mái tóc lửng lơ khi được tỉa layer sẽ thêm phần sành điệu, phóng khoáng. Đa phần thợ tóc sẽ thực hiện thêm một thủ tục, đó là uốn cụp phần đuôi tóc. Và chỉ một sự thay đổi rất nhỏ như vậy thôi, vẻ ngoài của chị em đã thêm phần trang nhã, thanh lịch, nhưng nét trẻ trung, phóng khoáng của tóc lửng lơ, tỉa layer vẫn không bị giảm sút.  

Empty

5. Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá ghi trọn điểm thanh lịch, yêu kiều, mang đến vẻ sang trọng. Đặc điểm của kiểu tóc này là phần tóc mái được uốn chữ S, còn đuôi tóc thì cụp nhẹ, sao cho tạo thành hình đuôi cá. Với vẻ bồng bềnh và mềm mại, tóc đuôi cá giúp "giao diện" của chị em thêm phần nổi bật.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link