Loạt mẹ bỉm của showbiz VIệt chuyển phỏm sang tóc ngắn trước khi lâm bồn

( PHUNUTODAY ) - Chẳng hẹn mà gặp, loạt sao nữ Việt đều đồng loạt cắt phăng mái tóc dài trước một thời khắc đặc biệt, đó là khi họ chuẩn bị sinh nở.

Đối với bất kỳ ai hoạt động trong lĩnh vực giải trí, mái tóc dài thường cũng được ưu ái trong thòi gian dài hơn. Lý do là bởi tc dài vừa hiền dịu, nữ tính lại có thể dễ dàng tạo kiểu khác biệt, đi sự kiện cũng sẽ nổi bật hơn. Tuy nhiên, chẳng hẹn mà gặp, loạt sao nữ Việt đều đồng loạt cắt phăng mái tóc dài trước khi sinh nở, mặc cho nhan sắc có phần thay đổi, lộ rõ khuôn mặt bầu bĩnh. 

Empty

Mới đây, Hà Tăng vừa khiến showbiz Việt dậy sóng khi chính thức sinh nở lần 3. Nhan sắc và style của cô cũng không mấy thay đổi, duy chỉ có 1 điều duy nhất thay đổi đó chính là mái tóc được cắt ngắn bất ngờ. 

Empty

Vốn quen thuộc với mái tóc dài, Hà Tăng bỗng chuyển sang cắt tóc ngắn nhưng nhiều người chỉ cho rằng cô đang muốn thay đổi phong cách. Việc cắt tóc trước khi sinh sẽ giúp cô tránh được vướng víu, thuận tiện hơn khi chăm sóc thiên thần nhỏ. 

Empty

Và không chỉ Hà Tăng, Lan Khuê cũng là mỹ nhân cắt tóc trước khi sinh nở. Nếu như trước đây, cô để tóc dài thướt tha quyền lực, thì khi mang bầu, Lan Khuê đã mạnh dạn chuyển sang tóc ngắn.

Empty

Chưa hết, trong thời kỳ mang bầu để tóc ngắn quá vai thì đến khi sinh nở, Lan Khuê lại tiếp tục cắt tóc thêm một lần nữa.  May mắn là vốn sở hữu khuôn mặt chuẩn Vline nên mỗi lần cắt tóc, Lan Khuê không hề bị dìm nhan sắc chút nào. Lần này, cô đổi sang kiểu tóc ngắn ngang vai. Có thể thấy, ở thời kỳ sắp sinh nở, Lan Khuê cũng không hề nhuộm tóc, phần chân tóc đen cho thấy đã một thời gian khá dài trước khi sinh em bé, cô đã không hề sử dụng các loại thuốc nhuộm. 

Empty

 Jennier Phạm cũng từ một cô nàng hiền dịu, thướt tha với tóc dài, trong thời kỳ sinh nở, Jennifer Phạm đã đổi sang kiểu tóc ngang vai.

Empty

Sắp đến ngày sinh Jennifer Phạm lại mạnh dạn cắt tóc thêm 1 lần nữa, đổi sang mái tóc bob trẻ trung, cô cũng không tạo kiểu, uốn xoăn cầu kỳ. 

Empty

Vân Trang vốn đã để mái tóc dài quá vai trong suốt thời kỳ mang bầu. Nhưng khi gần sinh nở, cô đã nghe lời chồng, đi cắt tóc tém gọn gàng mang vẻ năng động. Khuôn mặt bầu bĩnh của cô cũng nhận được nhiều khen ngợi. 

Giống như loạt mỹ nhân trên, nếu bạn đột nhiên thấy một sao Việt nào đó cắt tóc ngắn thì rất có thể họ sẽ chuẩn bị thông báo một tin vui nào đó. Ngay cả nhiều mẹ bỉm cũng thường cắt tóc trước khi sinh nở. Điều này sẽ giúp họ có mái tóc ngắn gọn gàng, dễ dàng hơn trong việc chăm sóc bé cưng sau đó. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link