Tóc mái dày tưởng chừng lỗi thời lại “lên ngôi” nhờ sự lăng xê của loạt mỹ nhân này

( PHUNUTODAY ) - Xu hướng tóc mái dày “full bang” lại tô đậm ấn tượng và thần thái cho khuôn mặt.

Nếu như kiểu tóc mái thưa từng gây sốt một thời giúp mang lại vẻ trẻ trung, kiểu mái bay lại mang đến vẻ ấn tượng cho khuôn mặt.

Empty

Xuất hiện trong show “Street Women Fighter”, cô nàng vũ công Noze không chỉ gây ấn tượng bởi kỹ năng vũ đạo mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp và cuốn hút của mình. Cô nàng cũng sở hữu mái tóc hack tuổi thần sàu. Phần mái dày cắt bằng không hề tạo cảm giác nặng nề mà trái lại, còn làm nên tỉ lệ hoàn hảo cho khuôn mặt của Noze. Nếu bạn cũng sở hữu khuôn mặt thon dài như Noze và muốn có vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa cool ngầu thì có thể học hỏi cô nàng.

Empty

Sau khi hoàn thành vai diễn đóng cùng Kim Seon Ho, Shin Min Ah đã tạm biệt mái tóc rẽ ngôi để đổi mái mới. Kiểu tóc mái mới khiến diện mạo của Shin Min Ah sang chảnh và thần thái thêm bội phần. Tóc mái của nữ diễn viên khá dày và có độ dài quá chân mày, được ép thẳng theo nếp. Với mái tóc này không chỉ giúp hack tuổi hiệu quả mà còn tôn lên nét sắc sảo cho tổng thể khuôn mặt. Kiểu tóc mái không quá dày cũng không quá thưa thớt như Shin Min Ah đặc biệt phù hợp với những cô nàng có tóc mỏng, khuôn mặt tròn.

Empty

Nữ idol 10x Winter (Aespa) cũng thay đổi mái tóc dài rẽ ngôi quen thuộc sang kiểu tóc ngắn kết hợp mái ngố. Kiểu mái dày dặn vừa giúp che trán, khiến gương mặt bớt dài vừa làm nên nét quyến rũ tươi mới khiến nhan sắc của cô càng sắc sảo và xinh đẹp hơn.

Empty

Kiểu tóc “full bang” này được các tín đồ làm đẹp ngày càng ưu ái một phần là nhờ vào sự lăng xê kịch liệt của Lisa (Blackpink). Với Lisa, kiểu tóc này goups che bớt vầng trán rộng mà còn làm tăng thêm vẻ đáng yêu cho nữ idol. Để tóc mái có thể “yên vị” trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Lisa thường xuyên áp dụng: sau khi tạo kiểu cho tóc mái, sấy thật khô phần đuôi mái và cố định lại bằng gôm xịt tóc. Mái tóc đắt giá của cô luôn trở thành đề tài bàn tán được nhiều người quan tâm.

Empty

Để tóc dài thì nữ tính, để tóc ngắn thì lại đáng yêu và thần thái đỉnh cao, IU dường như chính là cô gái có thể cân trọn mọi kiểu tóc trong truyền thuyết. Vì vầng trán hơi ngắn và hẹp, dễ khiến gương mặt mất cân đối nếu chọn sai kiểu tóc. Phần tóc mái bồng bềnh, không quá thưa, vừa đủ để che một phần trán thật sự đã giúp hình ảnh của nữ ca sĩ thăng hạng. Chưa kể là cô còn khéo léo sấy cúp phần mái để khuôn mặt trông thanh thoát và đáng yêu hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link