Mạnh Trường khoe con gái 12 tuổi đã cao lớn gần bằng bố, nhan sắc xinh đẹp được dàn sao Việt khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Cô bé giờ đã lớn phổng phao, xinh xắn và những nét đẹp được thừa hưởng của bố mẹ ngày càng rõ.

Cách đây 6 năm, bố con Mạnh Trường từng có sự hiện diện đầy ấn tượng trong chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi, mình đi đâu thế" mùa 2. Hiện tại, bé Chíp nhà Mạnh Trường đã 12 tuổi càng lớn càng giống bố như đúc. Trong hình ảnh do Mạnh Trường đăng tảu mới đây, Chíp không chỉ khiến công chúng bất ngờ vì sự cao lớn mà cả thần thái, cô bé diện chiếc váy màu hồng cực xinh. "Nàng đã tròn 12 tuổi", anh chia sẻ.

Ngay sau khi Mạnh Trường chia sẻ, dưới bài viết rất nhiều đồng nghiệp như Bảo Thanh, Đan Lê, Nguyệt Hằng, Thanh Hương,... đã dành lời khen đến con gái nam diễn viên.

Trước đó, bé Chíp từng được khán giả truyền hình biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế? mùa 2. Khi ấy, Chíp chỉ mới 6 tuổi, rất ngây thơ và thường có những khoảnh khắc “mít ướt” đáng yêu. 

Bé Chíp thường xuyên xuất hiện qua ống kính của bố. Ngoài đời, cô bé rất hiếu động, cá tính. Sở hữu ngoại hình giống Mạnh Trường như đúc, mỗi lần Chíp chung khung hình với bố đều khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa, trầm trồ. Mạnh Trường từng chia sẻ muốn để Chíp tự do lựa chọn lĩnh vực mình thích mà theo đuổi, không định hướng theo nghệ thuật.

Thời gian gần đây, Mạnh Trường đang gây sốt với vai diễn nam chính trong Hương Vị Tình Thân, đóng cặp cùng Phương Oanh. Ngoài đời anh được ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc. Nam diễn viên và bà xã của mình đã đồng hành gần 20 năm. Dù từng được gia đình thu xếp cho sang Đức định cư, thế nhưng cuối cùng vợ của nam diễn viên vẫn quyết ở lại Việt Nam để đồng hành cùng người yêu. Khi ấy, Mạnh Trường vẫn chưa có được tên tuổi vững chắc trong làng giải trí như hiện tại. Đây cũng là điều khiến anh đặc biệt xúc động mỗi khi kể về bà xã. 

 Vợ chồng nam diễn viên vốn là thanh mai trúc mã, học chung từ thời cấp hai. Sau một thời gian dài yêu thầm, anh mới dám thổ lộ và mất nhiều tháng mới được bạn gái nhận lời chính thức yêu.