NSND Hồng Vân tâm sự trong ngày giỗ Tổ: "Chưa lúc nào chúng con thấy mình đơn độc như vậy"

( PHUNUTODAY ) - Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại TP.HCM và nhiều tỉnh thành trong cả nước nên các nghệ sĩ chỉ có thể âm thầm chuẩn bị cho ngày quan trọng.

Vừa qua, nghệ sĩ Hồng Vân vừa có bài đăng trên trang cá nhân chia sẻ cảm xúc trước thềm Ngày giỗ Tổ Sân khấu. NS Hồng Vân chạnh lòng vì không được tổ chức lễ giỗ hoành tráng như mọi năm do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Cô tâm sự: "Tổ nghề linh nghiệm. Chúng con cho dù chỉ gặp nhau trong một bộ phim, hay diễn chung trên sân khấu thì tình cảm yêu thương dành cho nhau là thật.

Năm nào cũng mong đến ngày cúng Tổ để được cùng nhau thắp nén nhang dâng người nhưng năm nay thì chúng con chỉ có thể khấn vọng. Mong người thứ tội, nhưng anh em chúng con không vì vậy mà xa mặt cách lòng đâu. Người yên tâm ạ!".

hongvan

Năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid 19, vì vậy, không khí của ngày giỗ Tổ không được náo nhiệt nên đã bày tỏ nỗi lòng mình: "Năm nay chúng con mỗi người sẽ tự làm một mâm bàn cúng Tổ tại nhà. Con xin được dâng người bánh trung thu con tự làm, cành hoa hồng tự trồng ở sân nhà. Con cầu xin tổ nghiệp hãy phù hộ cho anh em, bạn bè, đồng nghiệp của chúng con mau được gặp nhau. Cầu xin người hãy che chở, bảo vệ và tiếp thêm lòng đam mê để chúng con giữ vững sân khấu, giữ vững nghề.

Chưa lúc nào chúng con thấy mình đơn độc như vậy. Nhưng may mắn bên cạnh chúng con vẫn còn rất nhiều khán giả yêu thương và ủng hộ chúng con. Cầu xin dịch bệnh qua mau để mọi thứ được trở lại".

Theo thông lệ hằng năm, cứ đến ngày 12/8 (Âm lịch) tức ngày 18/9/2021 (Dương lịch), các sao Việt sẽ hướng lòng thành kính về dự ngày Giỗ tổ sân khấu. Sau 1 năm làm việc dưới ánh hào quang, đây thường là dịp các nghệ sĩ cùng nhau tề tựu để thể hiện sự tôn kính dành cho Tổ nghiệp. Hằng năm, NS Hoài Linh sẽ tổ chức lễ Giỗ tổ sân khấu với quy mô cực khủng, thu hút sự chú ý và tham dự của hàng nghìn khán giả, nghệ sĩ tại đền thờ tổ nghiệp 100 tỷ đồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link