Bé Chíp của "Bố ơi mình đi đâu thế" lớn phổng phao, giống bố Mạnh Trường từ khuôn mặt đến tài năng

( PHUNUTODAY ) - Năng khiếu nghệ thuật của con gái Mạnh Trường nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng.

Thời gian này, Mạnh Trường là nhân vật đang được chú ý nhiều khi vào vai Long trong phim Hương Vị Tình Thân. Trên phim lận đận chuyện tình duyên, thế nhưng ngoài đời thực, Mạnh Trường đã có một gia đình nhỏ hạnh phúc “đủ nếp đủ tẻ”.

Vừa qua, nam diễn viên đã đăng tải đoạn clip con gái đang chơi piano. Anh chia sẻ hài hước về con: “Cứ thích bài gì là bảo nàng, khoảng 3 ngày là nàng xong 1 bài và mỗi bài phải cho nàng 100 nghìn để bỏ lợn. Đến giờ nợ nàng tầm 500 nghìn chưa trả, nàng cứ nhắc suốt.” Chia sẻ thêm dưới phần bình luận, Mạnh Trường cho biết con có khả năng tự học, cứ chuẩn bị sẵn đúng giá tiền và chọn bài là được.

anh-chup-man-hinh-20210814-luc-131644-3e9d0a02

Được biết, không chỉ con gái mà riêng Mạnh Trường cũng có khả năng chơi đàn piano rất tốt. Trong chương trình mới tham gia gần đây, Mạnh Trường đã cho khán giả thưởng thức tài nghệ đánh đàn của mình qua một đoạn clip quay sẵn. Trong đoạn clip, anh cũng ngồi đúng vị trí mà con gái đã ngồi.

Mạnh Trường có khả năng đàn piano dù không học qua trường lớp.

Mạnh Trường có khả năng đàn piano dù không học qua trường lớp.

Tiếng đàn du dương của bé Chíp nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hầu như ai cũng khen ngợi cô bé càng lớn càng xinh đẹp duyên dáng, tài giỏi và có năng khiếu nghệ thuật giống bố. Dân mạng chọc ghẹo Mạnh Trường, cho rằng anh nên tiếp thêm động lực bằng cách nhanh chóng “trả nợ” cho con, và không khỏi ngưỡng mộ nam diễn viên có ái nữ xinh đẹp, giỏi giang.

Trước đó, bé Chíp từng được khán giả truyền hình biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Bố Ơi! Mình Đi Đâu Thế? mùa 2. Khi ấy, Chíp chỉ mới 6 tuổi, rất ngây thơ và thường có những khoảnh khắc “mít ướt” đáng yêu. Đến hiện tại, cô bé đã được 11 tuổi, ra dáng thiếu nữ lắm rồi!

manhtruongmanhtruonghuongvitinhthankhoeanhcongailo162381996888width660height371-359dc713

Bé Chíp thường xuyên xuất hiện qua ống kính của bố. Ngoài đời, cô bé rất hiếu động, cá tính. Sở hữu ngoại hình giống Mạnh Trường như đúc, mỗi lần Chíp chung khung hình với bố đều khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa, trầm trồ. Mạnh Trường từng chia sẻ muốn để Chíp tự do lựa chọn lĩnh vực mình thích mà theo đuổi, không định hướng theo nghệ thuật.

44067570_2205957429474870_8595296291733372928_n-fd22e3d2

Trên trang cá nhân, Mạnh Trường rất thường xuyên chia sẻ về gia đình nhỏ, đặc biệt là con gái cưng. Riêng đoạn clip quay cảnh đánh đàn của bé Chíp hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link