Việt Anh mạnh dạn "chê bai" Hương Vị Tình Thân, đến fan ruột của bộ phim cũng phải đồng tình

( PHUNUTODAY ) - Việt Anh nhiệt tình bày tỏ ý kiến chưa hài lòng với "Hương vị tình thân" khiến nhiều người đồng tình.

Hương vị tình thân từ phần 1 đến phần 2 với những tình tiết ngày càng hấp dẫn, thú vị, đã và vẫn đang thu hút được lượng lớn khán giả tối nào cũng phải nhất định ngồi trước màn ảnh nhỏ đón xem. Trong khi đang là bộ phim quốc dân, ai nấy đều dành hết lời khen ngợi và yêu thích thì Hương vị tình thân lại bị diễn viên Việt Anh lên tiếng chỉ ra điểm chưa hài lòng.

Theo đó, trong một phân đoạn tình cảm của Nam (Phương Oanh) và Phi (Tô Dũng), sau khi nghe xong lời thoại của đoạn này, diễn viên Việt Anh thẳng thắn cho rằng lời thoại đó chưa đủ "đời". Nếu là anh thì sẽ được thay bằng câu thoại khác rằng: "Ngoài đời sẽ nói là nếu em thấy cô đơn lúc này quá thì có thể ăn tạm... À mà thôi, phim mà!".

day-la-hai-sao-viet-manh-dan-che-bai-huong-vi-tinh-than-2-ngoisaovn-w650-h970

Bình luận này nhanh chóng nhận về rất nhiều lượt yêu thích, thả tim và rất nhiều khán giả cảm thấy hài hước về độ lầy lội của Việt Anh. Dù biết đây thực chất chỉ là Việt Anh đang trêu đùa 2 nhân vật chính trong phân đoạn phim đó, nhưng cũng đã có rất nhiều cư dân mạng đồng tình với nam diễn viên. Nhiều khán giả cho rằng phim Việt nên thoải mái hơn về lời thoại cũng như cách diễn xuất, gẫn gũi với cuộc sống thật hơn, đúng như lời Việt Anh nói là phải "đời" hơn.

Trên thực tế, Hương vị tình thân cũng nhận về khá nhiều ý kiến chê bai, đặc biệt là trang phục của dàn diễn viên.

3-16274008747021698028252

Nữ chính Phương Oanh luôn nhận về "búa rìu" của dư luận với phục trang của mình. Đặc biệt là ở phần 2, khi cô luôn diện một kiểu đồ không tôn dáng, bị chê là màu mè nhưng lại vẫn nhạt nhẽo nhàm chán với những chiếc áo gi-lê. Bên cạnh đó, nhiều tình tiết trong phim cũng không được lòng khán giả vì hơi vô lý./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link