Trong phim là "shark Long" giàu có, Mạnh Trường ngoài đời chỉ được vợ cho 100 ngàn mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Khi hỏi vay tiền bà xã, Mạnh Trường lập tức bị khước từ vì sáng sớm đã được nhét vào ví 100 ngàn rồi.

Mạnh Trường đang là một trong những diễn viên nam đình đám bậc nhất của làng phim truyền hình phía Bắc. Đặc biệt, nam diễn viên đang "làm mưa làm gió" khi xuất hiện trong "Hương vị tình thân", vai diễn Shark Long của anh tạo được ấn tượng mạnh mẽ. Trong phim, Long là công tử của một gia đình hào môn, rất giàu có, được rất nhiều cô gái mơ ước, theo đuổi.

Tuy nhiên, dù lên phim sang chảnh, tổng tài là thế nhưng ngoài đời, ít ai ngờ được Mạnh Trường chỉ được bà xã Lan Phương cho 100 nghìn mỗi ngày để tiêu vặt.

Vừa qua, trong đoạn clip chia sẻ lên TikTok, bà xã Mạnh Trường đã khiến cộng đồng mạng bật cười bởi loạt biểu cảm khó đỡ cùng khả năng nhép giọng đỉnh cao với lời thoại "nhà giàu, khoe của". Trước đó, Lan Phương từng đăng tải clip hát nhép theo lời bài hát “Anh khác hay em khác” theo chất giọng địa phương đầy hài hước cũng đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Hóa ra bà xã Mạnh Trường cũng là một tay chơi Tiktok cừ khôi.

manh-truong-2-ngoisaovn-w700-h466

Khác với những lần “thả thính” vợ trước đây, lần này, dưới bài chia sẻ của bà xã, Mạnh Trường ngại ngùng ngỏ ý hỏi vay ít tiền. Thế nhưng, Lan Phương không chút thương tiếc mà thẳng thắn từ chối luôn. “Sáng vừa nhét vào ví 100 cành (100 ngàn) rồi, giờ còn vay tiền làm gì nữa vậy cưng?”, bà xã "Shark Long" đáp lời.

chan-dung-vo-quyen-luc-khien-dien-vien-manh-truong-me-met-suot-19-nam-1626408985-1

Màn đối đáp của hai vợ chồng nam diễn viên khiến ai cũng thích thú và không khỏi ngạc nhiên. Bởi đang quen với hình ảnh Mạnh Trường trong phim giàu có, sang chảnh như thế, nào ngờ ngoài đời Mạnh Trường chỉ có 100 ngàn mỗi ngày để tiêu. Có người cho rằng đó chỉ là màn trêu đùa của hai vợ chồng Mạnh Trường, nhưng cũng có một số cho rằng đàn ông thì cũng chỉ cần số tiến bằng đó cho một ngày bình thường vì đâu tiêu gì nhiều ngoài tiền xăng xe, cốc nước, còn những ngày có công việc thì tất nhiên sẽ lấy thêm.

Bên cạnh đó, sau khi xem clip hài hước của bà xã Mạnh Trường, Anh Đào - vợ diễn viên Hồng Đăng, MC Đan Lê, diễn viên Lã Thanh Huyền cũng hết lời khen ngợi, thậm chí còn 'xúi' Lan Phương đi đóng phim vì khả năng diễn xuất cũng khá được./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link