Showbiz 12/8: Vợ Mạnh Trường bị chê xấu hơn bạn diễn của chồng, ông xã Hồng Ngọc gặp cố NS Chí Tài trong mơ

19:31, Thứ năm 12/08/2021

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/8: Hành động của nam diễn viên cho thấy anh rất yêu thương và luôn sẵn sàng bảo vệ vợ, ông xã Hồng Ngọc chia sẻ chuyện gặp cố NS Chí Tài trong mơ.

18655850542691148931495314903282236039020255n-16224252456471456064341-crop-1622425402770126649154
Mạnh Trường đã đáp trả khi vợ mình bị chê bai nhan sắc. Cụ thể một người nhận xét:

Mạnh Trường đã đáp trả khi vợ mình bị chê bai nhan sắc. Cụ thể một người nhận xét: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (vai diễn của Phương Oanh trong Hương Vị Tình Thân - PV) thì tốt". Không kiêng nể, Mạnh Trường bảo vệ bà xã: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ". Hành động của Mạnh Trường nhận được sự đồng cảm và ủng hộ từ nhiều khán giả.

Ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn chia sẻ về chuyện thấy cố nghệ sĩ Chí Tài trong giấc mơ. Anh cho biết cố NS Chí Tài vẫn luôn giữ hình ảnh vui vẻ khi còn tại thế, cười tươi với anh cho đến khi biến mất. Sau đó, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã ra thăm mộ người đã khuất. Nam bầu show viết: “Hôm qua Tâm có nhắn cho chị Bé Heo: “Tối hôm Chủ Nhật vừa rồi trong giấc mơ, em có mơ thấy anh Tài. Trong giấc mơ em biết anh Tài đã mất nhưng khi anh về thì em không hề sợ mà rất vui khi gặp lại anh. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng. Anh cười tươi nói chuyện hài hước với em. Em đang nằm ngủ nhưng em xích ra một chút để anh ngồi gần… rồi từ từ anh mờ dần đi trong giấc mơ của em.” Chị Bé Heo chỉ đường cho Tâm Ngọc đi thăm anh Chí Tài: Vô cổng nghĩa trang quẹo trái gặp đường thứ nhì là đường stJoseph để ý bên tay phải có tượng Đức mẹ như hình bé heo đang chụp đậu xe và đi vào bên trong.

Ông xã ca sĩ Hồng Ngọc - Thomas Tâm Nguyễn chia sẻ về chuyện thấy cố nghệ sĩ Chí Tài trong giấc mơ. Anh cho biết cố NS Chí Tài vẫn luôn giữ hình ảnh vui vẻ khi còn tại thế, cười tươi với anh cho đến khi biến mất. Sau đó, vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc đã ra thăm mộ người đã khuất. Nam bầu show viết: “Hôm qua Tâm có nhắn cho chị Bé Heo: “Tối hôm Chủ Nhật vừa rồi trong giấc mơ, em có mơ thấy anh Tài. Trong giấc mơ em biết anh Tài đã mất nhưng khi anh về thì em không hề sợ mà rất vui khi gặp lại anh. Mọi thứ diễn ra rất nhẹ nhàng. Anh cười tươi nói chuyện hài hước với em. Em đang nằm ngủ nhưng em xích ra một chút để anh ngồi gần… rồi từ từ anh mờ dần đi trong giấc mơ của em.” Chị Bé Heo chỉ đường cho Tâm Ngọc đi thăm anh Chí Tài: Vô cổng nghĩa trang quẹo trái gặp đường thứ nhì là đường stJoseph để ý bên tay phải có tượng Đức mẹ như hình bé heo đang chụp đậu xe và đi vào bên trong."

cuong-do-la-01-0653
Cường Đô La đăng tải 2 clip ghi lại cảnh đọc truyện cho Subeo ngày nhỏ và Suchin ở hiện tại.

Cường Đô La đăng tải 2 clip ghi lại cảnh đọc truyện cho Subeo ngày nhỏ và Suchin ở hiện tại. "Ngày nhỏ, tối nào Subeo cũng thích đọc truyện cùng papa trước khi đi ngủ. Bây giờ Suchin cũng vậy, tối nào cũng thích papa đọc truyện cùng em", nam doanh nhân chia sẻ sự giống nhau của 2 nhóc tỳ.

haho1-0924
Hà Hồ chia sẻ hai clip, 1 clip ghi lại việc Leon thi hét cùng ba Kim Lý, 1 clip khác là đoạn ái nữ Lisa phấn khích nhảy múa bên hàng rào cũi vì nghe tiếng nhạc. Cô bé vịn vào hàng rào chắn, liên tục có những hành động ngộ nghĩnh khiến Hà Hồ cảm thán:

Hà Hồ chia sẻ hai clip, 1 clip ghi lại việc Leon thi hét cùng ba Kim Lý, 1 clip khác là đoạn ái nữ Lisa phấn khích nhảy múa bên hàng rào cũi vì nghe tiếng nhạc. Cô bé vịn vào hàng rào chắn, liên tục có những hành động ngộ nghĩnh khiến Hà Hồ cảm thán: "Cũng múa hàng rào dữ dội lắm chứ không e lệ đâu ạ".

Phương Thanh phải cài quần bằng ghim băng khiến nhiều người lo lắng cô đã giảm cân do hoạt động nhiều vì đi làm tình nguyện viên thời gian này. Cô tếu táo:

Phương Thanh phải cài quần bằng ghim băng khiến nhiều người lo lắng cô đã giảm cân do hoạt động nhiều vì đi làm tình nguyện viên thời gian này. Cô tếu táo: "Mất 5cm vòng eo rồi. Đang mua gạo phải mượn bà con cái ghim băng to cài lại cái quần. Không biết sụt bao nhiêu kí rồi nữa. Giờ là chính xác không còn cái nịt gì luôn".

Đã gần 1 tuần từ khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời vì căn bệnh ung thư hạ họng. Mới đây, con gái cố nghệ sĩ chia sẻ xúc động:

Đã gần 1 tuần từ khi nghệ sĩ Giang Còi qua đời vì căn bệnh ung thư hạ họng. Mới đây, con gái cố nghệ sĩ chia sẻ xúc động: "Từ 4-5 tháng trước khi bệnh ba trở nặng, em đã biết ngày bên ba không còn lâu nữa. Đó cũng là lý do khiến em không muốn rời ba nửa bước... Thế nhưng, không ngờ ngày ấy đến sớm vậy. Ở Viện Phổi Hà Nội về được khoảng 1 tuần thì ba lại khó thở phải đưa vào viện Phúc Yên (TP.Vĩnh Phúc) cấp cứu. Từ lúc ấy ba đã hôn mê, không nói không biết gì nữa, lúc nào cũng phải dùng thuốc an thần. Những ngày đầu ba mất buồn lắm. Nhưng buồn mãi thì không được, nên phải tự động viên mình ổn định lại tâm lý. Cũng may là trong những ngày ba nguy kịch, tất cả các anh chị đều đã về nhà, cùng ở bên nhau lúc ba lâm chung, lo hậu sự cho ba. Giờ cả gia đình vẫn ở bên nhau, động viên nhau cố gắng. Cuộc sống gia đình vẫn diễn ra như bình thường. Trong nhà lúc nào cũng có người nên không cô quạnh, buồn bã".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Kiều Trinh