Ngày cuối làm từ thiện, Việt Hương vẫn làm việc xúc động này để giúp đỡ đồng nghiệp bị nguy kịch vì Covid-19

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được những lời tán dương của cộng đồng mạng.

Vừa qua Việt Hương đã thông báo với khán giả tạm ngưng  từ thiện. Thế nhưng nữ danh hài vẫn mang sứ mệnh lớn cùng các đội ngũ y bác sĩ hỗ trợ chuyển viện cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19. Mới đây, một người bạn đồng nghiệp đã chia sẻ câu chuyện xúc động của vợ chồng Việt Hương. Ngày 15/9, Bình Tinh vừa thông báo nghệ sĩ Phương Thảo (con gái cố nghệ sĩ Dũng Thanh Lâm và nghệ sĩ Thanh Hồng) đang gặp tình trạng xấu, nữ danh hài đã tức tốc tới đưa nữ nghệ sĩ chuyển viện. 

Đồng nghiệp chia sẻ: "Vừa lo xong chuyện hậu sự cho soạn giả Bạch Mai, bả lại chạy ngay lo cho ca sĩ Phi Nhung. Khi ca sĩ Y Jang Tuyn chuyển qua Chợ Rẫy, Minh cũng nhờ bả hỏi bác sĩ tình hình sức khỏe Tuyn mỗi ngày để báo cho gia đình Tuyn an tâm…

viet-huong-giup-nghe-si-phuong-thao-3-ngoisaovn-w634-h891

Nghệ sĩ Phương Thảo.

Và mới hôm qua thôi, khi Bình Tinh gọi cho bả, nói về trường hợp con gái của cố nghệ sĩ cải lương tài danh Dũng Thanh Lâm là nghệ sĩ Phương Thảo đang rất nguy kịch vì Covid – 19, chỉ còn 20% khoảng giữa lá phổi là không bị trắng nên rất khó thở dù đã được trợ thở bằng máy.

Các bác sĩ Bệnh viện dã chiến 2 ở Thủ Đức cho biết phải chuyển nghệ sĩ Phương Thảo lên bệnh viện tuyến trên vì ở đây không đủ thiết bị để cứu chữa. Ngay lập tức, Việt Hương đã liên lạc các bệnh viện, sau đó cho xe cứu thương của mình đến chuyển viện cho nghệ sĩ Phương Thảo đến Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM tiếp tục điều trị".

Người này vô cùng nể phục, ngưỡng mộ những hành động của nữ danh hài. Anh luôn dành những lời nói trân trọng nhất khi nhắc đến danh hài: "Việt Hương, bả ăn cơm Tổ nhưng đâu chỉ biết làm nghệ sĩ, bả làm nhiều chuyện ngoài xã hội cũng cực kỳ giỏi… Việt Hương càng nổi tiếng càng thấy bả giản dị, dễ gần. Bả biết "Tôn sư trọng đạo", sống rất có tình với thầy Minh Nhí, có nghĩa với NSND Hồng Vân – những người có công đưa tên tuổi của bả đến gần với công chúng như ngày hôm nay.

viethuong2

Những điều Việt Hương làm như một minh chứng cho thấy: Có tôn trọng những người đi trước thì mới được Tổ độ, quá trình làm nghề sẽ tiến nhanh. Bằng không sẽ mất dần sự ngưỡng mộ từ khán giả và các đồng nghiệp trong giới. Những điều Việt Hương làm, xa hơn chút nữa, để cho những thế hệ trẻ tiếp theo nhìn thấy đó mà có động lực, tiếp bước đi theo".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link