Minh Hằng "đụng hàng" áo hiệu với Rosé, còn giải ngố" giúp Ngọc Trinh diện phụ kiện đúng chuẩn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc đụng hàng, Minh Hằng còn tiện thể "giải ngố" luôn cho Ngọc Trinh cách dùng hàng hiệu.

Dù là mùa giãn cách không được tham gia các sự kiện nhưng các mỹ nhân Việt vẫn chăm lên đồ sang chảnh, update hình ảnh với người hâm mộ. Trong bộ ảnh mới đây, Minh Hằng diện cả cây đồ đắt đỏ theo style vừa thời thượng vừa gợi cảm. Món đồ này đụng hàng với thành viên đình đám của BLACK PINK.

Trong hình ảnh mới đây, Minh Hằng lên đồ sang chảnh gợi cảm trong cây đồ đến từ thương hiệu bao gồm áo gile, áo blazer, quần âu, giàu mũi nhọn cảm giác thời thượng, sang chảnh. 

Cùng với đó, Minh Hằng chọn kiểu tóc buông xõa, vén qua tai gọn gàng, lối trang điểm thiên về tông cam đất hiện đại. Đặc biệt là tạo điểm nhấn với một chiếc vòng cổ choker tạo hình hoa 3D, khuyên tai đơn giản. 

Không khó để nhận ra, mẫu áo này cũng từng được Rosé chọn diện khi đi ghi hình chương trình Knowing Brothers vào tháng 3 vừa qua.

Không có cảm giác gợi cảm như Minh Hằng. Rosé lại mang đến hình ảnh nền nã, trong trẻo chuẩn nữ sinh. Rosé diện áo sơ mi trắng, đeo cà vạt, áo blazer và chân váy xếp ly. Nhan sắc ngọt ngào, style trẻ trung, Rosé mang đến hình ảnh năng động, phá cách.

Style của Rosé vẫn luôn có sự biến đổi đa dạng, khi thì thời thượng, cá tính, khi lại trẻ trung, ngọt ngào. Được biết mẫu áo và túi mà Rosé đã đeo đến cũng là thương hiệu mà cô đang là đại sứ. Hai item có tổng giá trị khoảng gần 130 triệu đồng. 

Cùng diện 1 mẫu áo nhưng nếu Minh Hằng thiên về hướng thời thượng, phá cách thì Rosé lại ghi điểm trẻ trung ngọt ngào. Một điều thú vị khác trong bộ ảnh này của Minh Hằng là ở mẫu vòng cổ mà cô diện Ngọc Trinh cũng từng có.

 Nổi tiếng sang chảnh, nhiều hàng hiệu nhưng lần đó Ngọc Trinh lại không biết cách sử dụng vòng hiệu ra sao.Thiết kế đặc biệt khiến Ngọc Trinh không biết dùng để làm gì mà phải tag stylist vào để tham khảo. Thực tế đây là mẫu vòng choker hình bông hoa hồng 3D. Mẫu vòng này có giá gốc khoảng 20 triệu đồng.

Giờ thì Minh Hằng đã "thị phạm" cách dùng vòng hiệu sao cho chuẩn chỉnh, sang chảnh rồi đây.