Chi Pu phô diễn trọn lưng trần và đường cong "đỉnh của chóp, đến Ngọc Trinh cũng phải thốt lên "mê"

( PHUNUTODAY ) - Ảnh mờ ảo cũng không thể "dìm" được thần thái cuốn hút và ánh mắt cực "bén" của nữ ca sĩ 9x.

Vốn là mỹ nhân quyến rũ nhất nhì Vbiz lại chăm rèn luyện, "level" sexy của Chi Pu nay đã tăng lên mấy bậc. Mới đây, cô khiến MXH xôn xao bởi những bức ảnh khoe visual soi cận cũng khó tìm thấy điểm chê. Cô phô diễn lưng trần và đường cong "đỉnh của chóp". Lên đồ chụp vài nét ảnh tại gia để đăng lên đếm like thôi mà đã xịn xò cỡ này, khó ai đọ lại nữ ca sĩ.

chipu1
chipu2

Đến Ngọc Trinh và Linh Rin - bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn cũng phải vào trầm trồ. Ngọc Trinh sexy và gợi cảm thì ai cũng biết rồi nhưng nay cô lại phải chốt hạ 1 chữ "Mê" khi ngắm ảnh của Chi Pu.

img8311-16307651425421454050591

Từ ngày đổi hướng sang làm ca sĩ, Chi Pu đã có những cuộc lột xác ngoạn mục về cả phòng cách và cách suy nghĩ. Tuy nhiên, là một trong những thần tượng của giới trẻ và mạng xã hội nhưng Chi Pu nhiều lần gây tranh cãi nhất là về giọng hát. Thế nhưng dường như điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến cô. Cô từng chia sẻ về quan điểm giọng hát và âm nhạc.

Theo Chi Pu giọng hát của mình sẽ có người mê, người lại không tùy thuộc vào sở thích khán giả. Dù luôn là chủ đề để cư dân mạng mỉa mai, nhưng Chi Pu không mấy lo lắng về việc antifan tấn công: “Tôi đã nhận show nên sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình rồi đi về. Nếu hát nửa bài mà bỏ đi về thì bầu show đâu trả nửa cát-xê cho mình. Tôi chia sẻ thật lòng là những lời tiêu cực như “đừng hát nữa” hay “im đi” chỉ xảy ra trên mạng thôi. Còn khi đối diện nhau, khán giả vẫn hát và nhảy cùng tôi. Tôi sẽ trân trọng những điều thực tế hơn là bị ảnh hưởng bởi những thứ ảo trên mạng.”

Mới đây, trên trang cá nhân, Chi Pu chia sẻ quan điểm về câu nói: "Hãy lấy vết thương của mình để chữa lành cho người khác". Cô cho rằng ai cũng trải qua đau thương, buồn bã, nhưng tất cả điều đó đều không hề vô nghĩa. Bởi rất có thể ở ngoài kia, có người cần đến những nỗi đau của mình, để có thể cảm thông với nỗi đau của họ.

Đoạn clip của Chi Pu sau khi lên sóng vấp phải tranh cãi trái chiều vì có người cho rằng người đẹp ăn nói sáo rỗng, trừu tượng và gây khó hiểu cho người nghe. Trước ý kiến trái chiều, giọng ca 28 tuổi đáp trả: "Một câu nói có thể được hiểu theo nhiều nghĩa. Cách bạn hiểu như thế nào, thể hiện con người bạn là ai". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link