Việt Trinh xúc động với hành động thiện nguyện của chồng cũ Lệ Quyên

( PHUNUTODAY ) - Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên đã hỗ trợ rất nhiều nhưng lại không công khai điều đó rình rang.

Thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, rất đông tổ chức, cá nhân đã nhanh chóng có hành động giúp đỡ người dân, trong đó có doanh nhân Đức Huy - chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên.  Mới đây, Việt Trinh đã đích thân chia sẻ lòng biết ơn với việc làm ý nghĩa trong mùa dịch của nam doanh nhân.

Việt Trinh chia sẻ đã nhắn tin với Đức Huy để bàn về việc hỗ trợ trang thiết bị cho bệnh viện đang cần. "Bệnh viện TP.Thủ Đức cần 200 chiếc giường xếp để các bệnh nhân ở bệnh viện dã chiến nằm. Vì bây giờ người bị nhiễm nhiều nên trang bị gấp giường xếp, gọn nhẹ, dễ di chuyển và vệ sinh.  Em Việt Hương đã tặng 100 chiếc còn lại 100 chiếc em mạo muội nhắn tin anh. Nếu anh Huy có bạn bè nào muốn hỗ trợ thì anh Huy nói giúp em. Tặng bao nhiêu cái cũng mừng hết ạ vì bây giờ dịch rất khó khăn. Chúng ta góp gió thành bão".

Việt Trinh cũng cảm thấy ngại ngùng vì trước đó, chồng cũ Lệ Quyên đã tặng số bánh và trứng trị giá gần 100 triệu đồng. Do đó cô không dám nhờ anh hỗ trợ nữa nhưng anh lại chuyển khoản luôn.

Empty

"Và đúng y hẹn. Hôm nay anh Huy đã chuyển khoản và 100 chiếc giường xếp đã có mặt ở bệnh viện TP.Thủ Đức và chuẩn bị được đưa qua cho các bệnh viện dã chiến ạ. Anh Huy ơi! Em không biết nói sao để tỏ lòng cảm ơn của em dành cho anh. Chỉ biết nói rằng tấm lòng của anh Phật Trời đã chứng minh. Một nghĩa cử đẹp và sáng trong như một đóa hoa tâm" - nữ diễn viên chia sẻ.

Trước đó, Việt Trinh cũng đã bày tỏ sự xúc động với tấm lòng của Việt Hương trong mùa dịch. Việt Hương đã mua 100 chiếc quạt loạt tốt nhất, chủ động chở đến bệnh viện Thủ Đức. Không những vậy, Việt Hương còn tặng thêm 100 chiếc giường xếp, khẩu trang, nước sát khuẩn cùng lượng lớn hoa quả.

chong-cu-le-quyen-am-tham-lam-tu-thien-trong-mua-dich-28a92742

"Trinh không cay mắt nữa mà muốn chạy đi tìm cô ấy, ôm một cái cho đã rồi nói lời cảm ơn. Và cũng với phong cách của Việt Hương. Tối chuyển khoản và sáng nay bệnh viện TP.Thủ Đức đã nhận được 100 cái giường xếp. Không biết nói gì hơn chỉ biết nói: Việt Hương ơi! Chị ngưỡng mộ tấm lòng của gia đình nhỏ của em. Vợ chồng em ngày đêm giang nắng dầm mưa lo giúp bà con khó khăn trong dịch Covid này. Mãi là hương thơm Việt nha em Việt Hương" - nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô nhắn nhủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link