Muốn diện váy liền vừa sành điệu vừa nữ tính, chị em nên tránh mắc 4 lỗi cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Cùng tìm hiểu xem, liệu bạn có đang phạm phải 1 trong 4 lỗi sai sau khi diện váy liền không nha!

Mùa thu đã gần sang, váy liền tưởng chừng như đã quá quen thuộc và kinh điển nhưng nếu không tinh tế trong khoản chọn lựa, rất có thể bạn sẽ bị "dìm" dáng đáng kể đấy. Người từ cao ráo bỗng trở nên thấp hẳn đi vài phân và từ đó phong cách cũng đi xuống. Hãy cùng xem bạn có đang phạm phải 1 trong 4 lỗi sai sau khi diện váy liền không nha!

1. Mix váy liền với sneaker hầm hố

Sneaker hầm hố luôn mang đến sự năng động, bụi bặm và được nhiều chị em sành điệu yêu thích. Ưu điểm của nó là dể hợp phối với quần jeans hơn là váy liền dáng dài. Sự to bè, nặng nề của chunky sneaker sẽ cực kì lệch pha với nét mềm mại, thướt tha của những chiếc váy dài. Bạn nên chọn các mẫu giày nữ tính như: sandal quai mảnh, mule, dép quai mang... Nếu vẫn muốn năng động với sneaker, bạn nên chọn những mẫu giày thể thao trắng với phom dáng nhẹ nhàng, mềm mại.

Empty

2. Chọn váy quá rộng

Nếu khoác lên mình 1 chiếc váy quá rộng thì thân hình bạn sẽ biến thành thùng phi di động giữa phố đồng thời khiến chiều dài cơ thể giảm đi khá nhiều, vóc dáng bạn do đó nhìn cũng thấp hẳn đi. Thay vào đó, bạn nên chọn những chiếc váy liền với kích cỡ vừa vặn với cơ thể. Không cần quá ôm sát đến mức khó chịu, nhưng váy ít nhất trông phải gọn gàng, trẻ trung.

Empty

3. Chọn váy quá dài

Chiều dài váy cũng là 1 yếu tố nhất định phải chú ý nếu dài lượt thượt không những khiến dáng bạn hóa còn một mẩu mà còn tăng thêm vẻ luộm thuộm, thiếu chỉn chu. Bạn nên chọn kiểu vàu dài trên mắt cá chân từ 5 - 7cm nếu muốn 1 vẻ ngoài nữ tính, yểu điệu. Những cô nàng thích trẻ trung, năng động hoàn toàn có thể diện váy ngắn hack chân dài cũng được. 

Empty

4. Phần tay bồng quá to

Thiết kế tay bồng vốn mang đến sự yêu kiều, sang chảnh cho trang phục. Tuy nhiên, cái gì quá cũng không tốt, kích thước tay bồng quá lớn vừa dìm dáng lại không mấy bắt mắt. Chị em nên  lựa những mẫu váy tay bồng vừa phải, vẫn đảm bảo giữ được vẻ thời thượng mà vóc dáng vẫn được tôn lên đầy thướt tha, ngọt ngào.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link