Quỳnh Nga lên tiếng về thông tin ghen vì Việt Anh nói chuyện “giường chiếu” với gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, Quỳnh Nga đã xóa những bình luận dưới bài viết của Việt Anh càng khiến công chúng thắc mắc về mối quan hệ tình cảm của hai người.

Vừa qua, diễn viên Việt Anh đã chia sẻ một số hình ảnh về không gian sống mới trên trang cá nhân. Dưới bài viết, rất nhiều đồng nghiệp thân thiết như Lã Thanh Huyền, Vân Dung, Phanh Lee, Thái Dũng, Đỗ Duy Nam… đã để lại bình luận chúc mừng nam diễn viên.

Tuy nhiên, dòng bình luận của Quỳnh Nga tỏ không thoải mái với một tài khoản mạng được chú ý nhất. Nhiều khán giả cho rằng hành động của cô đang ngầm khẳng định chuyện tình cảm với Việt Anh.

Empty

Quỳnh Nga tỏ ra không thoải mái với bình luận của một cô gái với Việt Anh

Giữa nghi vấn của khán giả, Quỳnh Nga đã lên tiếng cho biết những gì cô tương tác với Việt Anh mới đây chỉ hàm ý trêu đùa. Thậm chí, cô không nghĩ mọi người lại nhận xét theo hướng khác và đẩy câu chuyện đi xa. Và để tránh hiểu lầm, nam diễn viên Việt Anh đã ẩn bình luận.

“Chúng tôi có một nhóm chơi thân, chắc ai cũng biết rồi. Bình thường, tôi vẫn trêu đùa anh Thái Dũng hay Nhan Phúc Vinh nhưng không ai để ý. Tôi không muốn nói gì thêm nữa, tránh mọi chuyện lại ồn ào không cần thiết”, nữ diễn viên Về nhà đi con cho biết.

quynh-nga-len-tieng-ve-thong-tin-ghen-vi-viet-anh-e14-5178188

Được biết, Quỳnh Nga và Việt Anh từng đã vấp phải tin đồn hẹn hò ngoài luồng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Quỳnh Nga chính là "Tuesday" chen chân vào cuộc hôn nhân giữa nam diễn viên và vợ cũ Hương Trần.

sinh-tu-a2-3949-1572061705-1572981238-width600height899

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Việt Anh khẳng định mối quan hệ với Quỳnh Nga là anh em. “Chuyện tương lai như thế nào, không ai có thể biết trước, cả tôi và Nga đều đang độc thân”- nam diễn viên cho hay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn